Hoàng Thùy Linh 'mở bát' ngày đầu năm

Hoàng Thùy Linh chia sẻ rằng luôn muốn đối thoại với công chúng bằng âm nhạc, thay vì những chuyện riêng của bản thân.

Những ngày vừa qua, tin đồn xung quanh chuyện đám hỏi của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, tuy nhiên theo chia sẻ của nữ ca sĩ  rằng cô kết nối "đối thoại" với công chúng và khán giả bằng âm nhạc, thay vì những chuyện riêng của bản thân. Vào thời khắc giao thừa, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh là người đầu tiên "mở bát" năm mới bằng MV Hạ Phỏm.

Hoàng Thùy Linh mở bát ngày đầu năm-1
Hoàng Thùy Linh tung MV Hạ Phỏm vào ngày đầu năm mới

Hạ Phỏm là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, MV được thực hiện bởi đạo diễn Kawai Tuấn Anh, bài hát nằm trong album LINK được phát hành vào tháng 8/2022. Nữ ca sĩ cùng ekip đã đặt ca khúc này ở vị trí cuối cùng trong album như một lời kết đầy tự do, tự tại cho một hành trình nhiều cảm xúc của LINK.


MV Hạ Phỏm- Hoàng Thùy Linh

Chia sẻ về tên ca khúc, nữ ca sĩ bộc bạch: "Hạ phỏm là một ván cờ mà tôi đang chơi cùng chính mình, đấu tranh với những phần tiêu cực và bất ổn của bản thân, vượt qua những khúc ngoặt mà cuộc đời dành cho để hướng đến những điều tốt đẹp, hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày bằng thái độ biết ơn, trung dung và tận hưởng.

Hoàng Thùy Linh mở bát ngày đầu năm-2

Mọi trạng thái bên ngoài, mọi nước đi dù tiến hay lùi, thắng hay thua thì đó đều là những điều phải trải qua trong đời để hướng đến sự hoàn thiện, là sự thực dưỡng cho tâm hồn được trở nên tròn đầy, kiến tạo nên trạng thái vững chãi và độc bản.

Và ván cờ cuộc đời thì không có hồi kết. Đôi khi những nhũng nhiễu ngoài kia cũng khiến tôi lay động nhưng sau tất cả, vượt qua được điều đó không phải vì tôi là một người chơi giỏi, mà bởi tôi luôn tâm niệm phải chơi một cách công bằng và sòng phẳng, nhất là khi bên cạnh mình luôn có đồng đội, gia đình và những người yêu thương.

Hoàng Thùy Linh mở bát ngày đầu năm-3

Giống như cách chúng ta đón nhận một năm đi qua với bất kì kết quả nào thì cuối năm luôn là những ngày ai cũng mong muốn được trải qua cảm giác bình an, nghĩ đến những điều tốt đẹp, để nghênh đón một năm mới thật hạnh phúc."

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất