Hoàng Thùy Linh ngậm ngùi nằm giường bệnh 'hóng' giải Mai Vàng dù thắng đậm 3 hạng mục

1 năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi của Hoàng Thùy Linh được ghi nhận với 3 giải thưởng: Ca khúc của năm, Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất và Top 10 nghệ sĩ của năm.

Tối 8/1, 15 hạng mục của giải Mai Vàng lần thứ 25 đã được trao tại Nhà hát TP.HCM. Trong đó, Hoàng Thùy Linh và êkíp Để Mị Nói Cho Mà Nghe thắng đậm với cú hattrick gồm 3 giải thưởng quan trọng: Ca khúc của năm, Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất và Top 10 nghệ sĩ của năm.

Hoàng Thùy Linh ngậm ngùi nằm giường bệnh hóng giải Mai Vàng dù thắng đậm 3 hạng mục-1

Tuy nhiên, trong lần nhận giải thưởng Mai Vàng đầu tiên, Hoàng Thuỳ Linh đã không thể có mặt vì lý do sức khỏe. Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Duyên Âm đăng tải bài viết dài bày tỏ sự cảm kích và biết ơn khi những nỗ lực với nghề được ghi nhận. Cô chia sẻ về ước mơ được nhận chiếc cúp cho riêng mình từ cách đây 7 năm.

Hoàng Thùy Linh ngậm ngùi nằm giường bệnh hóng giải Mai Vàng dù thắng đậm 3 hạng mục-2

Tròn 10 năm đi hát, ước mơ ấy đã trở thành sự thật với không chỉ 1 mà đến 3 giải thưởng đều về tay Hoàng Thùy Linh. “Dù tình hình sức khoẻ của Linh đang khá xấu, không thể xuất hiện trên sân khấu nhưng ở bệnh viện, Linh vẫn cảm nhận được không khí ở khán phòng lúc đó. Thật sự hạnh phúc, tự hào và cảm kích, rất nhiều”, nữ ca sĩ xúc động.

Ngay sau khi dòng trạng thái trên được đăng tải, hình ảnh Hoàng Thùy Linh phải truyền nước vì kiệt sức được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xót xa. Dẫu vậy, nhìn khuôn mặt ngập tràn hạnh phúc của cô nàng khi nghe tên mình được xướng lên trên màn hình tivi, người hâm mộ cũng yên tâm hơn phần nào và hy vọng Hoàng Thùy Linh sẽ sớm khỏi bệnh để tái xuất đường đua âm nhạc.

Hoàng Thùy Linh ngậm ngùi nằm giường bệnh hóng giải Mai Vàng dù thắng đậm 3 hạng mục-3

2019 có thể nói là một năm thành công rực rỡ của Hoàng Thùy Linh khi trở lại nhạc đàn đầy ấn tượng qua album Hoàng với phần âm thanh, hình ảnh được thực hiện chỉn chu, chau chuốt.

Ra mắt các sản phẩm âm nhạc đậm cá tính riêng, truyền tải một cách trọn vẹn vẻ đẹp truyền thống phụ nữ Việt Nam thông qua 3 MV mang màu sắc văn hóa dân gian đương đại lần lượt là Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Tứ Phủ, Duyên Âm, âm nhạc của Hoàng Thùy Linh đã trở hành “của hiếm” mà thị trường nhạc Việt đang khát giữa cơn bão MV drama.

F.T
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất