Hoàng Thùy phủ nhận bị NTK bơ, Milor Trần sẵn sàng đối chất

Ồn ào giữa Hoàng Thùy và nhiếp ảnh gia Milor Trần chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi chưa ai chịu nghe ai.

Nóng nhất làng mốt những ngày qua là scandal khẩu chiến của Á hậu Hoàng Thùy và nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Sau một số hiềm khích có từ trước đó, sự việc bắt đầu căng thẳng khi Milor Trần đọc được bài phỏng vấn ngày 29/12 của Hoàng Thùy.

Anh chia sẻ bài phỏng vấn này về trang cá nhân, vạch ra 4 ý chất vấn nhân cách đàn em, nhằm cho thấy chẳng tốt đẹp như những gì cô tự nói về mình.

Hoàng Thùy phủ nhận bị NTK bơ, Milor Trần sẵn sàng đối chất-1
Hoàng Thùy phủ nhận bị NTK bơ, Milor Trần sẵn sàng đối chất-2
Milor Trần phanh phui lối ứng xử ngang ngược của Hoàng Thùy.

Cụ thể, nhiếp ảnh gia cho rằng Hoàng Thùy có "thói quen" unfriend đồng nghiệp trên mạng, thậm chí những người từng hỗ trợ, giúp đỡ mình.

Milor Trần cũng lật lại ồn ào "Where's My Chanel?" của Hoàng Thùy, cho rằng câu chuyện có thật, Hoàng Thùy đã sai còn ngang ngược khi gọi điện dọa kiện người mẫu Lê Thanh Thảo.

Cùng với đó, Milor Trần cho rằng tính cách Hoàng Thùy phải "có vấn đề" nên những người thầy của cô mới quay lưng. Thậm chí theo anh, chân dài Thanh Hóa từng bị một NTK "bơ đẹp" khi chủ động nhắn tin xin suất diễn.

Hoàng Thùy phủ nhận bị NTK bơ, Milor Trần sẵn sàng đối chất-3

Trước những phát ngôn đanh thép từ Milor Trần, Hoàng Thùy nhanh chóng phản pháo. Về thông tin xin NTK suất diễn nhưng bị bơ đẹp, chân dài bác bỏ: "Có chuyện Thùy xin diễn và bị bơ? Thùy còn không biết luôn".

Cô cũng có lời giải đáp cho việc một số cá nhân không còn là bạn bè của mình trên Facebook. Á hậu còn bóng gió: "Hoa thơm trái ngọt thì không tránh có sâu bọ phải không cả nhà?".

Hoàng Thùy phủ nhận bị NTK bơ, Milor Trần sẵn sàng đối chất-4
Hoàng Thùy đưa ra những lý do hủy kết bạn với một số cá nhân.

Hoàng Thùy phủ nhận bị NTK bơ, Milor Trần sẵn sàng đối chất-5
Cô tự nhận mình "hoa thơm trái ngọt" nên không tránh khỏi "sâu bọ" phá phách?

Ở diễn biến mới nhất, Milor Trần tiếp tục có bài đăng "vặn ngược" Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cho rằng Hoàng Thùy lèo lái câu chuyện "unfriend" sang một hướng khác, nhiếp ảnh gia cũng thắc mắc tại sao Hoàng Thùy không nói cho rõ ồn ào "Where's My Chanel?" với vụ vu oan người mẫu Lê Thanh Thảo.

Còn câu chuyện Hoàng Thùy xin NTK suất diễn nhưng bị bơ đẹp, Milor Trần vẫn quả quyết: "Mình không bao giờ đưa ra thông tin mà không có bằng chứng, vì lúc câu chuyện đó được kể trên bàn ăn có rất nhiều người nghe chứ không phải riêng gì mình.

Anh thiết kế đã nhắn tin cho mình và bảo không muốn dây dưa vào Thùy hay bất kỳ câu chuyện nào nữa vì không muốn bị xáo trộn cuộc sống. Nếu Thùy cần cứ inbox, anh gửi em cái tên cho em đối chất, kẻo không bị bơ mà chả biết mình bị bơ rồi mạnh mồm mạnh miệng như vậy".

Hoàng Thùy phủ nhận bị NTK bơ, Milor Trần sẵn sàng đối chất-6Hoàng Thùy phủ nhận bị NTK bơ, Milor Trần sẵn sàng đối chất-7Hoàng Thùy phủ nhận bị NTK bơ, Milor Trần sẵn sàng đối chất-8
"Tâm thư" mới nhất Milor Trần gửi Hoàng Thùy.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-phu-nhan-bi-ntk-bo-milor-tran-san-sang-doi-chat-n-290971.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất