Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Lộ bảng điểm Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cách top 10 chỉ một bước chân?

Nếu điểm số này là thật thì quả thực rất đáng tiếc cho đại diện Việt Nam.

Sáng nay (9/12, giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của người đẹp Nam Phi - Zozibini Tunzi. Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy dừng chân ở top 20 chung cuộc, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả trong nước. 

Ngay sau chung kết, một bảng điểm được cho là của cuộc thi này lan truyền trên mạng xã hội. Bất ngờ nhất chính là việc Hoàng Thùy xếp thứ 11 về điểm số, cách top 10 chỉ một bước chân. 

Lộ bảng điểm Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cách top 10 chỉ một bước chân?-1
Đại diện Việt Nam đứng thứ 11 trong bảng điểm này. 

Nếu bảng điểm này là thật, thì quả thực rất đáng tiếc cho đại diện Việt Nam. Chỉ còn một khoảng cách rất ngắn nữa thôi là cô đã có tên trong top 10 người đẹp nhất, được trình diễn bikini và trang phục dạ hội. 

Tuy nhiên, vẫn chưa có xác nhận chính thức nào cho bảng kết quả đang lan truyền. Thực tế, các cuộc thi sắc đẹp thường bảo mật bảng điểm tuyệt đối, những điểm số lan truyền trên mạng xã hội thường là "hàng fake", được chấm bởi các chuyên gia hoặc chuyên trang sắc đẹp.

Lộ bảng điểm Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cách top 10 chỉ một bước chân?-2
Hoàng Thùy dừng chân ở top 20 trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Trước đó, Hoàng Thùy được đánh giá là chiến binh mạnh của Việt Nam khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô sở hữu chiều cao 1m77 và đường cong gợi cảm. 

Hoàng Thùy có thể giao tiếp trôi chảy bằng ngoại ngữ. Với tất cả những yếu tố đó, cô được kỳ vọng sẽ tiếp bước H'Hen Niê lập nên kỳ tích cho nước nhà. 

Tuy nhiên, sự thể hiện của Hoàng Thùy có lẽ chưa đủ xuất sắc để vượt qua top 20. Bản thân H'Hen Niê cũng rất tiếc nuối khi đại diện Việt Nam phải dừng chân sớm. 

"Buồn quá, Việt Nam dừng chân quá sớm, muốn thấy chị walk nhiều hơn", H'Hen Niê viết trên trang cá nhân khi theo dõi chung kết. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-suyt-lot-vao-top-10-miss-universe-2019-n-204985.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe