Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoàng Thùy bước vào vòng thi quyết định 60% kết quả, người hâm mộ ở nhà hồi hộp thay cô

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Hoàng Thùy có sự thể hiện tốt trong vòng phỏng vấn kín. Cô tự tin trả lời bằng tiếng Anh 100%, không cần đến sự hỗ trợ của người phiên dịch.

Sang ngày thứ 8 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Hoàng Thùy và các thí sinh chính thức bước vào phần thi Phỏng vấn kín với ban giám khảo. Đây là phần thi vô cùng quan trọng, quyết định tới 60% tổng điểm của mỗi thí sinh tại đấu trường nhan sắc này. 

Đại diện Việt Nam xuất hiện với bộ suit vàng kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn rất nổi bật. Trước khi vào phòng thi, cô được ê-kíp của BTC Miss Universe hướng dẫn một số quy tắc. Đoạn clip xuất hiện trên trang chủ Miss Universe, và Hoàng Thùy cũng là thí sinh duy nhất có được vinh dự này.

Hoàng Thùy bước vào vòng thi quyết định 60% kết quả, người hâm mộ ở nhà hồi hộp thay cô-1
Hoàng Thùy là thí sinh duy nhất xuất hiện trên trang chủ Miss Universe trong khuôn khổ vòng phỏng vấn kín.


Clip: Đại diện Việt Nam được dặn dò trước khi chính thức bước vào phòng thi.

Hoàng Thùy bước vào vòng thi quyết định 60% kết quả, người hâm mộ ở nhà hồi hộp thay cô-2
Người đẹp tự tin trước khi "lâm trận". Người hâm mộ quê nhà tỏ ra lo lắng thay cho cô, vì phần thi này quyết định phần lớn khả năng intop trong đêm chung kết.

Được biết, để đảm bảo phần thi diễn ra tốt nhất, Hoàng Thùy đã yêu cầu phiên dịch viên. Cô quyết định trả lời câu hỏi của ban giám khảo bằng tiếng Anh, và trong trường hợp không thể nói được mới cần đến phiên dịch do ban tổ chức sắp xếp. 

Hoàng Thùy bước vào vòng thi quyết định 60% kết quả, người hâm mộ ở nhà hồi hộp thay cô-3Hoàng Thùy bước vào vòng thi quyết định 60% kết quả, người hâm mộ ở nhà hồi hộp thay cô-4
Phiên dịch viên do BTC sắp xếp cho Hoàng Thùy.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Hoàng Thùy đã có sự thể hiện tốt trong phần thi Phỏng vấn kín với ban giám khảo. Cô tự tin trả lời bằng tiếng Anh 100%, không cần đến sự hỗ trợ của người phiên dịch. 

Khả năng vấn đáp trôi chảy bằng tiếng Anh của Hoàng Thùy một lần nữa khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi. 

Hoàng Thùy bước vào vòng thi quyết định 60% kết quả, người hâm mộ ở nhà hồi hộp thay cô-5
Hoàng Thùy và đại diện Venezuela vào phòng kín cùng một lượt.

Hoàng Thùy bước vào vòng thi quyết định 60% kết quả, người hâm mộ ở nhà hồi hộp thay cô-6
Hình ảnh tiết lộ không khí bên trong vòng phỏng vấn kín. Có thể nhận ra sự hiện diện của Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega trên ghế nóng, bà chủ tịch Miss Universe cũng trực tiếp ngồi chấm vòng thi này.

Ngay sau vòng phỏng vấn kín, Hoàng Thùy tới sân khấu bán kết để tập luyện. Bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ diễn ra vào sáng mai (7/12, giờ Việt Nam).

Hoàng Thùy bước vào vòng thi quyết định 60% kết quả, người hâm mộ ở nhà hồi hộp thay cô-7
Hoàng Thùy tập luyện cho bán kết sẽ diễn ra vào sáng mai (giờ Việt Nam).

V.Anh
Theo Vietnamnet


Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe