Hoàng Thùy - Võ Hoàng Yến hiện ra sao sau vụ cãi nhau 'như chợ vỡ'?

Theo Hoàng Thùy, mối quan hệ của cô và Võ Hoàng Yến vẫn rất thân thiết, hy vọng người hâm mộ không đẩy căng thẳng đi xa.

Sau khi bị Võ Hoàng Yến dằn mặt dữ dội ở tập 2 cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020, mới đây Hoàng Thùy chính thức có chia sẻ liên quan.

Cụ thể, chân dài Thanh Hóa đăng dòng tâm sự trong group fanclub để trấn an người hâm mộ. Theo cô, tập 2 của chương trình đã bấm máy khá lâu, và việc tranh luận trong một cuộc thi là điều nên có.

Theo Hoàng Thùy, mối quan hệ của cô và Võ Hoàng Yến vẫn rất thân thiết, hy vọng mọi người không đẩy căng thẳng đi xa.

Hoàng Thùy - Võ Hoàng Yến hiện ra sao sau vụ cãi nhau như chợ vỡ?-1
Hoàng Thùy lên tiếng giữa ồn ào.

"Thùy có một số chia sẻ rằng tập 2 của Miss International Queen Vietnam đã quay từ rất lâu, và bản thân Thùy thấy rằng tranh luận trong chương trình là cần thiết, để hiểu và thông cảm cho nhau.

Nên việc Thùy và chị Yến tranh luận, mọi người hãy để nó nhẹ nhàng nhé. Thực sự hai chị em vẫn thân nhau và quý nhau rất nhiều. Mọi người hãy dành tình cảm cho cả hai chị em", Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết.

Hoàng Thùy - Võ Hoàng Yến hiện ra sao sau vụ cãi nhau như chợ vỡ?-2
Hoàng Thùy trong lúc phản pháo góp ý của giám khảo.

Trở lại diễn biến cũ, ở tập 2 Đại sứ Hoàn mỹ 2020, huấn luyện viên Hoàng Thùy và giám khảo Võ Hoàng Yến có màn cãi vã gay gắt khiến khán giả giật mình.

Cụ thể, trong lúc Hoàng Thùy bận rộn hướng dẫn thí sinh trong đội, Hương Giang và Võ Hoàng Yến (2 giám khảo) góp ý liên tục về việc chụp hình sản phẩm, "show" logo nhãn hàng.

Bị xen vào quá nhiều trong lúc chỉ dẫn thí sinh, chân dài Thanh Hóa đã lớn tiếng với bộ đôi giám khảo. "Trời ơi vấn đề là cái logo, mọi người nhìn đi, cái logo nó ở bên trong. Bây giờ tụi em sử dụng làm sao? Nói phải đúng thì thôi chứ", Hoàng Thùy bức xúc.

Hoàng Thùy - Võ Hoàng Yến hiện ra sao sau vụ cãi nhau như chợ vỡ?-3
Thậm chí cô phải đứng lên giải thích.

Tuy nhiên, căng thẳng chưa dừng lại ở đó. Tới phần đánh giá của ban giám khảo, Võ Hoàng Yến lên tiếng dằn mặt đàn em trước rất nhiều người.

Cô không chấp nhận thái độ thiếu hợp tác từ Hoàng Thùy, đồng thời cho rằng ban giám khảo là những người có cái nhìn công tâm và chỉ muốn tốt cho các đội.

Tuy nhiên, Hoàng Thùy không hoàn toàn đồng ý với phát ngôn của đàn chị. Theo chân dài, ban giám khảo nói quá nhiều và lấn át vai trò của cô, khiến cô phân tâm và không hoàn thành được nhiệm vụ.

Hoàng Thùy - Võ Hoàng Yến hiện ra sao sau vụ cãi nhau như chợ vỡ?-4

Màn tranh luận của 2 chân dài đã dấy lên nhiều cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh một số bênh vực Võ Hoàng Yến, số đông lại đứng về phía Hoàng Thùy.

Nhiều khán giả cho rằng Võ Hoàng Yến đi xa vai trò giám khảo, xen vào công việc của huấn luyện viên quá nhiều.

Thành phần trung lập lại cho rằng cả hai đều có ý đúng và ý sai trong tình huống này, và đều mất bình tĩnh khi phát ngôn.


Toàn cảnh vụ cãi vã.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-vo-hoang-yen-hien-ra-sao-sau-vu-cai-va-n-246011.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Võ Hoàng Yến Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất