Hoàng Trinh 'Mùi Ngò Gai' bật khóc khi nhắc đến chồng mắc ung thư phổi

Nữ nghệ sĩ xúc động khi chia sẻ việc ông xã Dị Thảo đang chống chọi với bệnh ung thư phổi.

Hoàng Trinh Mùi Ngò Gai bật khóc khi nhắc đến chồng mắc ung thư phổi-1
NSƯT Mỹ Uyên động viên cho biết khâm phục sự cố gắng của Hoàng Trinh.

Chia sẻ tại buổi ra mắt phim Mặt Trời Mùa Đông, Hoàng Trinh cho biết vai diễn bà Linh không quá khó khăn với chị. Cảnh đáng nhớ nhất với nữ diễn viên là bà Linh đau đớn, khóc vật vã khi chứng kiến chồng qua đời.

Nhắc đến kỷ niệm quay phim, Hoàng Trinh bật khóc và bày tỏ: "Khi khóc quá nhiều khiến khuôn mặt mình trông rất xấu nhưng tôi không quan tâm. Tôi chỉ muốn thể hiện trọn vẹn nỗi đau của người phụ nữ mất chồng. Khi đóng cảnh đó, tưởng tượng nếu ngày nào đó chồng ra đi, bỏ lại tôi một mình, tôi sẽ đau đớn thế nào. Như thế quá tàn nhẫn".

Hoàng Trinh Mùi Ngò Gai bật khóc khi nhắc đến chồng mắc ung thư phổi-2
Hoàng Trinh xúc động khi nhắc về chồng.

Diễn viên Mỹ Uyên và các đồng nghiệp xúc động trước chia sẻ của Hoàng Trinh. Giám đốc của Sân khấu 5B động viên đàn chị: "Tôi cảm phục sự cố gắng, tập trung và hết mình cho công việc, gia đình của chị Hoàng Trinh. Sau mỗi cảnh quay, việc đầu tiên của chị ấy là gọi điện về cho chồng, hỏi thăm sức khỏe, lo lắng từng miếng ăn, giấc ngủ cho anh".

Nhiều năm qua, ông xã của Hoàng Trinh phải chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên cho biết chị luôn động viên tinh thần anh, chăm sóc chồng chu đáo. Mỗi khi đi quay xa, chị đều chuẩn bị đồ ăn, thức uống cho chồng.

Trong phim Mặt Trời Mùa Đông, Hoàng Trinh vào vai bà Linh, vợ của Đại Nghĩa. Ở ngoài đời, nam MC và Hoàng Trinh là chị em thân thiết, từng có nhiều năm diễn chung ở sân khấu kịch Idecaf. "Ngoài đời, Nghĩa là em tôi. Vào phim, tôi làm vợ cậu ấy. Tôi áp lực là làm sao tạo hình trông vừa lứa xứng đôi với Đại Nghĩa", chị nói.

Mặt Trời Mùa Đông do đạo diễn Trần Bửu Lộc cầm trịch, có sự tham gia của dàn diễn viên như Đại Nghĩa, Hoàng Trinh, Huy Khánh, Thân Thúy Hà, Quỳnh Lương...

Hoàng Trinh là nghệ sĩ sân khấu nhưng đóng nhiều phim truyền hình. Với diễn xuất biến hóa, chị góp mặt trong loạt phim như Phạm Công Cúc Hoa, Mùi Ngò Gai, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Thương Con Cá Rô Đồng...

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoang-trinh-mui-ngo-gai-bat-khoc-khi-nhac-den-chong-mac-ung-thu-phoi-20230322161002245.htm

sao việt

Tin tức mới nhất