'Hoàng tử ballad' Lê Hiếu đã chia tay bạn gái hotgirl sau 3 năm mặn nồng

"Tình cảm chúng mình vẫn rất tốt, rất yêu thương nhau. Khó có thể giải thích câu chuyện này, nhưng Hiếu nghĩ khi hai người cùng muốn dừng lại thì cả hai đều chấp nhận", Lê Hiếu chia sẻ.

Mới đây, tình cũ của Văn mai Hương - nam ca sỹ Lê Hiếu thừa nhận mình đang độc thân khiến bao người ngỡ ngàng. Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 1984 xác nhận mình và bạn gái Thùy Linh đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm hẹn hò. "Hiện tại Hiếu đang độc thân", Lê Hiếu thừa nhận tình trạng hiện tại.


Lê Hiếu bên bạn gái Thùy Linh

Giọng ca Ngày tình phôi phai cho biết, đã đến lúc anh muốn dừng chân trên con đường tìm kiếm cảm xúc yêu đương, và tập trung tìm bến đỗ bình yên cho dự án lấy vợ. Tuy nhiên, bạn gái 9X - Thùy Linh - còn trẻ và có nhiều hoài bão phát triển sự nghiệp. Vì lẽ này, cả hai quyết định dừng lại, chia tay trong bình yên. 

"Đời sống của hai người có những bất cập, mình muốn lập gia đình nhưng bạn gái còn trẻ lại muốn lập sự nghiệp riêng, đấy cũng là hướng đi lệch nhau. Vì vậy cả hai người cùng tạm dừng, cho nhau cơ hội phát triển. Tình cảm của chúng mình vẫn rất tốt, rất yêu thương nhau. Khó có thể giải thích câu chuyện này, nhưng Hiếu nghĩ khi hai người cùng muốn dừng lại thì cả hai đều chấp nhận và cảm thấy được", Lê Hiếu cho biết.

 


Hiện tại dù đã "đôi ngả chia ly", nhưng cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm tốt đẹp

 

Hiện tại, dù đã "đôi ngả chia ly" nhưng nam ca sĩ Như đã dấu yêu cho biết, mình và bạn gái vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, giúp đỡ nhau khi cần. "Đến bây giờ khi chia tay, hai người vẫn quan tâm, giúp đỡ bất cứ khi nào cần. Nếu không cùng nhau bước chung được thì ít nhất vẫn làm bạn", giọng ca Cơn đau cuối cùng bộc bạch.

Sau khi kết thúc mối tình 3 năm với Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương vào tháng 2/2014, tròn 5 tháng sau đó, Lê Hiếu công khai tình yêu mới với bạn gái kém 11 tuổi - Thùy Linh. Người yêu mới của nam ca sĩ còn được gọi là hotgirl Linh Nhi, sinh năm 1995, là người Hà Nội và từng có thời gian du học ở Trung Quốc. Trong suốt thời gian yêu nhau, nam ca sĩ Con đường màu xanh và người tình trẻ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào. Nhiều người nghĩ "chú ngựa hoang tình trường" Lê Hiếu đã tìm thấy bến đậu bình yên, nhưng có vẻ như duyên phận chưa dừng lại với Lê Hiếu.

 


Những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngoài thủa mặn nồng của Lê Hiếu và bạn gái

 

>>> Vừa chia tay bạn gái, Lê Hiếu thơm má Tuấn Hưng
>>> Chừng ấy năm, không ai có thể soán ngôi hoàng tử ballad của Lê Hiếu

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-tu-ballad-le-hieu-da-chia-tay-ban-gai-hotgirl-sau-3-nam-man-nong-n-112548.html

Lê Hiếu chia tay bạn gái Ca sĩ Lê Hiếu Lê Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao