Cướp xe Range Rover giữa phố

'Hoàng tử' cướp xe Range Rover khoe đời sống sang chảnh trước khi xộ khám

Trước khi bị bắt vì cướp xe Range Rover 8 tỷ, Duy Linh luôn khoe mình là người thành đạt, sở hữu nhiều xe đẹp và đời sống sang chảnh.

Sự việc chiếc xe hạng sang 8 tỷ đồng Range Rover bị cướp trong đêm 28/4 trên phố Tây Sơn (Hà Nội) hiện gây xôn xao dư luận.

Thủ phạm đã bị bắt và được xác định là Nguyễn Duy Linh, có hộ khẩu thường trú tại tổ 58, phường Minh Tân (Yên Bái) và đang sống tại phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Ngay sau vụ việc, Facebook cá nhân của Duy Linh đã được tìm ra.

Thanh niên 30 tuổi sở hữu tài khoản cá nhân với cái tên "Hoàng tử V.H". Duy Linh sở hữu ngoại hình cân đối cùng phong cách thời trang lịch lãm. Trên trang cá nhân, Duy Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh mình tạo dáng bên những chiếc xe đắt tiền. Người này cũng chia sẻ công việc của mình liên quan đến bất động sản.




Duy Linh sở hữu ngoại hình điển trai, body 6 múi và phong cách thời trang lịch lãm.


Duy Linh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tạo dáng với xe sang.
 


"Hoàng tử" cướp xe thường chia sẻ công việc liên quan đến bất động sản.
 


Duy Linh cho biết mình từng tham gia đóng phim, và chụp hình chung với diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, khi liên hệ với Việt Anh, nam diễn viên phủ nhận thông tin quen biết Duy Linh và cho biết, người này chỉ xin chụp ảnh chung.

Ngay khi những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của Duy Linh hé lộ, nhiều ý kiến bình luận cho rằng: "Đây là thanh niên sống ảo chính hiệu. Nhận mình là quý tộc, khoác cho mình vẻ ăn chơi - sành điệu nhưng ngoài đời thì ngược lại là người lười lao động, thậm chí có hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng".

Trước đó vào khoảng 22 giờ tối ngày 28/4, trên phố Tây Sơn thuộc quận Đống Đa (Hà Nội) đã xảy ra vụ cướp xe Range Rover Autobiography trị giá khoảng 8 tỷ đồng. Nguyên nhân được cho là vì chủ nhân chiếc xe để quên chìa khóa trên xe.

Nhân lúc chủ nhân xe ghé vào tiệm  mua thuốc - Duy Linh nhảy lên xe và lái đi. Do không làm chủ tay lái, thủ phạm đã gây tai nạn liên hoàn làm nhiều xe máy đang lưu thông trên đường bị hư hại, một số người bị thương.
 


Hiện trường vụ cướp xe Range Rover.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Cướp xe Range Rover giữa phố quizz thánh sống ảo cướp xe thanh niên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cướp xe Range Rover giữa phố