'Hoàng tử' Đức Huy trung thành với kiểu chụp ảnh giơ tay chữ V

Đa số dân mạng đồng ý "V-sign" là phong cách chụp ảnh mang thương hiệu Đức Huy, giúp anh trông trẻ trung và luôn "quý tộc".

Kể từ khi U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại giải bóng đá U23 châu Á diễn ra ở Trung Quốc vào đầu năm 2018, bài đăng, bình luận trên mạng xã hội của các tuyển thủ được chú ý và chia sẻ liên tục.

Cũng từ đó, sự "lầy lội" của Phạm Đức Huy được phát hiện.

Từ nick name "hoàng tử Ả Rập" ban đầu, tiền vệ sinh năm 1995 ngày càng có nhiều tên gọi như "hoàng tử bánh gấu", "thánh lầy", "cú trượt chân hoàn hảo", Huy "trăm củ"... hay mới đây nhất là Huy "V-sign".

Hoàng tử Đức Huy trung thành với kiểu chụp ảnh giơ tay chữ V-1
Người hâm mộ cho rằng kiểu chụp ảnh của Đức Huy có thể "lây" sang tất cả mọi người trừ Xuân Trường. Ảnh: Phạm Đức Huy.

Theo đó, người hâm mộ phát hiện Đức Huy gắn liền với kiểu chụp ảnh giơ tay chữ V từ năm 2015 đến nay. Từ trong sân cỏ tới ngoài đời, chàng tiền vệ trung thành với cách tạo dáng này.

Minh chứng là hình ảnh của "hoàng tử bánh gấu" được tổng hợp và đăng tải trên diễn đàn Fandom Owker.

Đa số dân mạng đồng ý "V-sign" là phong cách chụp ảnh mang thương hiệu Đức Huy, giúp anh trông trẻ trung và luôn "quý tộc".

"Thời gian làm Huy già đi chứ không thể làm Huy thay đổi cách chụp ảnh", "Nhìn cái mặt cục súc bao nhiêu thì chụp hình giơ tay V-sign nhìn khác biệt bấy nhiêu. Có thấy ngược ngược không hoàng tử"... là những bình luận từ người hâm mộ.

Hoàng tử Đức Huy trung thành với kiểu chụp ảnh giơ tay chữ V-2
Hoàng tử Đức Huy trung thành với kiểu chụp ảnh giơ tay chữ V-3
Chàng cầu thủ sinh năm 1995 gắn liền với kiểu chụp ảnh V-sign từ năm 2015 đến nay. Ảnh: Fandom Owker.

Bên cạnh đó, không ít dân mạng "gọi tên" Văn Toàn, Xuân Trường với hy vọng hai cầu thủ có thể thay đổi cách chụp ảnh của đồng đội. 

"Chắc phải triệu hồi Văn Toàn chỉ cho hoàng tử cách thả tim thôi. Mỗi một kiểu 'V-sign' làm miết, gia nhập hội người tối cổ của anh Tuấn Anh là vừa đấy hoàng tử à", một tài khoản viết. 

Người khác hài hước đề nghị Trường "Híp": "Anh phải bảo anh Huy đổi cách thôi, không thì cứ bắt dọn phòng".

Ngay sau trận chung kết King's Cup tối 8/6 vừa qua, Đức Huy chia sẻ tại trang cá nhân: "Hơi tiếc khi không vô địch ngay trên đất Thái! Nhưng thôi. Về với thầy u thôi. Dạo này gầy quá rồi!".

Nam tiền vệ hiện tiếp tục thi đấu cho CLB Hà Nội.


Theo Zing


Đức Huy đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất