'Hoàng tử nhạc Pop' Shayne Ward tái ngộ khán giả Hà Nội vào tháng 10

Trước đêm nhạc chính thức, Shayne Ward sẽ có buổi gặp gỡ khán giả vào ngày 4/10.

Sáng ngày 6/9, chương trình ca nhạc đặc biệt có tên Live for Love (Sống để yêu) đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án và các khách mời tham dự.

Ngoài những tên tuổi đình đám của Việt Nam như: Hương Tràm, Trung Quân, Lê Cát Trọng Lý, Oplus, khán giả còn được thưởng thức giọng ca của ngôi sao nhạc pop Shayne Ward.

Hoàng tử nhạc Pop Shayne Ward tái ngộ khán giả Hà Nội vào tháng 10-1

Khán giả sẽ có những giây phút lắng đọng, được ngân nga theo những giai điệu quen thuộc mang âm hưởng dân gian đương đại hay đung đưa theo những nốt nhạc piano trầm bổng.

Theo tiết lộ của đạo diễn chương trình nam ca sĩ quốc tế Shayne Ward sẽ thể hiện những hit quen thuộc như Breathless, No Promises hay Must Be A Reason Why. Bên cạnh đó anh cũng sẽ có tiết mục đặc biệt dành riêng cho khán giả Việt Nam.

Hoàng tử nhạc Pop Shayne Ward tái ngộ khán giả Hà Nội vào tháng 10-2

Trước khi chính thức xuất hiện trên sân khấu vào tối 6/10, Shayne Ward cũng sẽ có buổi gặp gỡ truyền thông và khán giả Việt vào ngày 4/10 tới đây.

BTC cũng thẳng thắn tuyên bố rằng sẽ không có chuyện ưu ái nghệ sĩ quốc tế hơn nghệ sĩ Việt Nam, các ca sĩ sẽ trình diễn số lượng bài hát như nhau. "Hương Tràm, Trung Quốc hay Lê Cát Trọng Lý được mời đến không phải để hát lót", đây là lời khẳng định của đạo diễn chương trình.

Hoàng tử nhạc Pop Shayne Ward tái ngộ khán giả Hà Nội vào tháng 10-3Hoàng tử nhạc Pop Shayne Ward tái ngộ khán giả Hà Nội vào tháng 10-4Hoàng tử nhạc Pop Shayne Ward tái ngộ khán giả Hà Nội vào tháng 10-5Hoàng tử nhạc Pop Shayne Ward tái ngộ khán giả Hà Nội vào tháng 10-6

Đêm nhạc là sự kiện cuối cùng trong chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ kiến trúc xanh do Viện nghiên cứu và Phát triển Đô thị Xanh Việt Nam phát động.

Lâm Vân
Theo Vietnamnet


Shayne Ward Lê Cát Trọng Lý Oplus Trung Quân idol Hương Tràm

Tin tức mới nhất