'Hoàng tử sân băng' Yuzuru Hanyu ly hôn sau 3 tháng kết hôn

Vận động viên trượt băng người Nhật Yuzuru Hanyu (28 tuổi) được người hâm mộ quốc tế biết tới với biệt danh "hoàng tử sân băng". Mới đây, anh tuyên bố ly hôn sau 3 tháng kết hôn.

Yuzuru Hanyu từng hai lần giành được Huy chương vàng khi thi đấu tại Thế vận hội Olympic. Bên cạnh đó, anh từng vô địch tại nhiều giải thi đấu trượt băng danh tiếng ở trong nước và quốc tế.

Yuzuru Hanyu được nhìn nhận là một trong những nam vận động viên trượt băng xuất sắc nhất mọi thời đại.

Điều này được ghi nhận bởi giới chuyên môn, các vận động viên, các nhà báo thể thao quốc tế. Yuzuru Hanyu được đánh giá là có kỹ thuật hoàn hảo, có bảng thành tích ngoại hạng, có danh tiếng lớn, nhận được nhiều sự mến mộ của công chúng quốc tế và có tầm ảnh hưởng trong giới thể thao.

Hoàng tử sân băng Yuzuru Hanyu ly hôn sau 3 tháng kết hôn-1
Vận động viên trượt băng người Nhật Yuzuru Hanyu (Ảnh: Japan News).

Yuzuru Hanyu từng phá vỡ 19 kỷ lục thế giới trong sự nghiệp thi đấu trượt băng và trở thành vận động viên trượt băng đơn nam có nhiều lần xác lập kỷ lục nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Yuzuru Hanyu được xem là niềm tự hào của trượt băng Châu Á khi anh đạt được những thành tích "vô tiền khoáng hậu" và xác lập nên những kỷ lục đáng nể từ khi còn rất trẻ.

Năm 2022, Hanyu tuyên bố dừng sự nghiệp thi đấu sau 12 năm tham gia các giải trượt băng. Sau đó, Hanyu chuyển sang trượt băng biểu diễn chuyên nghiệp.

Ngày 4/8 năm nay, Hanyu tuyên bố kết hôn, anh giấu kín danh tính của bạn đời. Tuyên bố được đưa ra thông qua tài khoản mạng xã hội chính thức của Hanyu.

Đến ngày 17/11, sau hơn 3 tháng gắn bó trong hôn nhân, Hanyu tuyên bố ly hôn vì không đương đầu nổi sự đeo bám của thợ săn ảnh và những tin tức không kiểm chứng mà một số trang tin liên tục đưa ra xung quanh đời sống cá nhân của Hanyu.

Thậm chí có những cuộc phỏng vấn giả đã được các trang tin này đăng tải.

Hoàng tử sân băng Yuzuru Hanyu ly hôn sau 3 tháng kết hôn-2
Hanyu hy vọng rằng quyết định của anh sẽ khiến những trang tin đưa tin sai sự thật về anh từ trước đến nay sẽ thôi không đưa tin về bạn đời của anh nữa (Ảnh: Japan News).

Trong luồng tin tức thất thiệt, không kiểm chứng ấy, người bạn đời của Hanyu cũng thường xuyên bị nhắm đến. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống của hai người.

Trong tuyên bố chính thức về việc ly hôn, Hanyu đã có một đăng tải trên tài khoản mạng xã hội: "Chúng tôi đã nỗ lực bảo vệ nhau, đã luôn lo lắng cho nhau, nhưng tôi còn có những điều chưa trưởng thành.

Rất khó để tôi có thể tiếp tục bảo vệ bạn đời và tự bảo vệ chính mình khỏi những áp lực và tình huống khó xử không chịu nổi".

Hanyu và bạn đời hiểu rằng tình trạng mà họ đã và đang gặp phải sẽ còn tiếp diễn lâu dài, tương lai chung của cả hai sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Vì vậy, Hanyu đã chủ động đưa ra quyết định ly hôn bởi anh muốn người bạn đời của mình được hạnh phúc. Anh không muốn cô tiếp tục phải chịu đựng những giới hạn mệt mỏi đến từ việc đồng hành với anh.

Hanyu hy vọng rằng quyết định của anh sẽ khiến những trang tin đưa tin sai sự thật về anh từ trước đến nay sẽ thôi không đưa tin về bạn đời của anh nữa. Hanyu cho biết sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, anh sẽ vẫn tiếp tục bước về phía trước.

Sau cùng, Hanyu gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ của họ dành cho anh trước mọi thăng trầm trong sự nghiệp và đời tư.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoang-tu-san-bang-yuzuru-hanyu-ly-hon-sau-3-thang-ket-hon-20231118100143640.htm?fbclid=IwAR1YhuJYCQ5ZlvFMgaos4M80VSDGbi7ZTnsfoF1uj6LFrghDGVoBkKghubs

Yuzuru Hanyu vận động viên ly hôn Olympic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao