Hoàng Yến làm gì khi chồng cũ yêu cầu giao con?

Phát ngôn của Hoàng Yến giữa thời điểm bị chồng cũ mỉa mai nhận được sự quan tâm.

Tối 9/11, Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến - đăng đàn bày tỏ bức xúc với nữ diễn viên. Nguyên nhân bắt nguồn từ phát ngôn "không có nhu cầu đòi trợ cấp nuôi con từ chồng cũ" của "cô Xuyến".

Gọi thẳng tên vợ cũ, Cao Thắng tuyên bố nếu nữ diễn viên không nuôi con được thì để anh nuôi, chứ đừng làm những trò hạ thấp người khác.

"Yến ơi, không nuôi con được thì để bố nó nuôi. Hay ho gì cái trò luôn muốn hạ thấp người khác thế? Đưa con đây, bố không bắt mẹ phải trợ cấp xu nào đâu, ok?", Cao Thắng nói.

Hoàng Yến làm gì khi chồng cũ yêu cầu giao con?-1
Cao Thắng bức xúc vì phát ngôn của nữ diễn viên. 

Giữa ồn ào bị chồng cũ yêu cầu giao con, mọi động thái của "cô Xuyến" đều được chú ý. Trái với những lần trước, lần này nữ diễn viên tuyệt nhiên không đả động tên Cao Thắng.

Cho tới sáng 11/11, Hoàng Yến đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ triết lý, quan điểm của bản thân về cuộc sống. 

Trong clip, nữ diễn viên nói: "Bất kể bạn ở đâu, nơi nào, hãy học cách bước đi độc lập, như vậy mới có thể khiến bạn thản nhiên đối mặt với mọi cay đắng của thế gian. Con đường không giới hạn đó là không ngừng tha thứ cho những người làm tổn thương bạn. 

Hoàng Yến làm gì khi chồng cũ yêu cầu giao con?-2
Hoàng Yến đăng clip triết lý giữa ồn ào.

Buông, không có nghĩa là bỏ cuộc. Cố chấp, không đồng nghĩa với kiên trì. Bình thản là một loại tu dưỡng, một loại cảnh giới, một loại tâm thái ẩn chứa nội hàm sâu sắc, có thể giúp bạn trong gian khổ vẫn thong dong, tự tại.

Mặc kệ mọi người trên thế gian nói gì, ta đều nhận thức việc làm của bản thân mình mới là đúng đắn. Dù cho mọi việc có thế nào, chỉ cần ta lựa chọn thì sẽ không hối hận đúng sai".

Dù không đề cập tới câu chuyện cụ thể, song dân mạng cho rằng trải qua đủ hỷ nộ ái ố, Hoàng Yến chọn cách tha thứ cho những người đã làm tổn thương mình thay vì tranh cãi đúng sai.

Hoàng Yến làm gì khi chồng cũ yêu cầu giao con?-3

Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoàng Yến nên duyên với Cao Thắng và có 1 nhóc tỳ chung. Tuy nhiên tháng 2/2021, thông tin Hoàng Yến ly hôn chồng thứ 4 gây xôn xao dư luận. 

Theo đó, Cao Thắng tố vợ ngoại tình, ngăn cấm anh gặp con. Thời điểm phát hiện vợ nhắn tin yêu đương với người đàn ông khác, anh đã làm ầm lên nhưng cả hai vẫn sống chung. Tuy nhiên, Hoàng Yến nhiều lần gây ức chế, khiến anh xuống tay đánh vợ, từ đó cô lấy cớ đoạn tuyệt. 

Bị chồng cũ tố ngoại tình, Hoàng Yến lên tiếng phủ nhận. Cô đồng thời cho biết đã nhận quyết định ly hôn từ cuối tháng 3/2020 nhưng không công khai.

Ồn ào ly hôn thêm căng thẳng khi cuối tháng 6/2021, Cao Thắng hành hung, đấm gãy mũi vợ cũ. Sau vụ bạo hành và nhiều cuộc khẩu chiến qua lại, đấu tố ngoại tình, "cô Xuyến" Về Nhà Đi Con quyết định kiện chồng cũ tới cùng. 

Hoàng Yến làm gì khi chồng cũ yêu cầu giao con?-4
Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 thuở mặn nồng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-yen-lam-gi-khi-chong-cu-yeu-cau-giao-con-n-284630.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao