Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc

Vào mùa hè, chăm chỉ mix đồ với áo thun trắng không chỉ giúp hack tuổi mà còn mang đến cho người mặc sự thanh lịch, chỉn chu nhất định.

Nếu các nàng vẫn còn phân vân khi chọn lựa một món đồ “ruột” xuyên suốt mùa hè thì phải nghía thử 9 set đồ dạo phố của các người đẹp Việt dưới đây. Chỉ một chiếc áo phông trắng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, item này nâng tầm cả nhan sắc lẫn phong cách chủ nhân lên gấp bội. 

Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc-1
Combo áo thun trắng + quần jeans xuyệt tông khá quen thuộc. Và để tạo điểm nhấn cho outfit, Khả Ngân khéo léo tô điểm bằng một chiếc khăn quàng cổ.

Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc-2Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc-3
Phí Phương Anh siêu nữ tính mà không kém phần thời trang với áo phông trắng Celine mix cùng chân váy xòe dài chấm gót.
Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc-4
Cara Phương nổi tiếng với style cá tính, thời thượng. Cô diện áo thun theo cách rất phóng khoáng, đó là chọn áo dáng oversized, kết hợp với quần jeans ống suông và bỏ qua thao tác sơ vin.
Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc-5
Style của Hà Tăng ngày càng trẻ trung, sành điệu và áo thun trắng đã góp công không nhỏ. Bà mẹ ba con kết hợp item này theo cách đơn giản nhất, đó là mix cùng quần short, đi dép lê, đeo túi tote và mũ cói. 

Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc-6
Áo phông trắng + quần lụa màu xanh lá + mũ cói và túi tote chính là gợi ý từ Lưu Hương Giang mà bạn có thể note ngay để áp dụng cho những chuyến đi hè này.

Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc-7
Thanh Hằng mặc áo thun trắng theo phong cách basic, đẹp khỏi nghĩ. Công thức của chân dài là áo thun trắng + quần jeans đen có chi tiết rách gấu. Nhờ thao tác sơ vin, combo này còn toát lên vẻ thanh lịch.

Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc-8
Combo áo thun trắng + quần kẻ của Kỳ Duyên rất đáng để học hỏi. Ưu điểm của công thức này là sự thanh lịch, trang nhã và khá "tây". 

Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc-9
Vào những khi không biết mặc gì, chị em chỉ cần áp dụng công thức áo thun trắng + quần jeans như mỹ nhân 30+ Ngô Thanh Vân, vậy là sành điệu khỏi nghĩ.

Học 9 mỹ nhân Vbiz mix đồ với áo phông trắng trẻ xinh xuất sắc-10
Hoa hậu Phương Khánh diện áo thun theo cách rất khác. Cô kết hợp áo thun trắng với chân váy hoa bắt mắt. Bộ đồ này không hề mang đến cảm giác "sến", trái lại rất nữ tính, xinh xẻo. Đặc biệt là nhờ đôi sneaker trắng, tổng thể trang phục thêm phần trẻ trung, hài hòa.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-9-my-nhan-viet-mix-do-voi-ao-phong-trang-tre-xinh-xuat-sac-n-309080.html

Thời Trang Sao Việt Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao