Học cách đánh má hồng 'say rượu' xinh như 'Ma nữ Thái Lan' Mai Davika

Mai Davika là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Thái Lan, cô luôn biết cách làm bản thân mình xinh đẹp và trẻ trung với tips đánh má hồng cực xinh.

Mai Davika được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" kể từ khi tham gia bộ phim Tình Người Duyên Ma gây xôn xao khắp châu Á. Người đẹp xứ Chùa Vàng sở hữu vẻ đẹp lai khi mang trong mình 2 dòng máu Thái - Bỉ cùng gương mặt xinh đẹp, đường nét đạt tỉ lệ chuẩn.

Theo dõi trang cá nhân của Mai Davika có thể thấy bí kíp trang điểm của nàng "ma nữ" không quá cầu kì. Cô thường chỉ tô dặm thêm chút phấn son để làm sắc nét gương mặt tuy nhiên không thể thiếu má hồng để giúp vẻ ngoài thêm rạng rỡ, tươi tắn.

Học cách đánh má hồng say rượu xinh như Ma nữ Thái Lan Mai Davika-1
Nhan sắc ''vạn người mê'' của mỹ nhânThái Lan - Mai Davika.

Đánh má hồng tuy là 1 bước khá đơn giản của quy trình trang điểm nhưng chưa chắc bạn đã biết cách đánh đúng đâu nhé. Nếu bạn đang lúng túng không biết phải bắt đầu như nào thì hãy tham khảo Mai Davika những cách đánh má hồng siêu xinh dưới đây.

Học cách đánh má hồng say rượu xinh như Ma nữ Thái Lan Mai Davika-2
Gương mặt của Mai Davika khi trang điểm má hồng trở nên ngọt ngào, trẻ trung hơn.

Phong cách "cute"

Bạn yêu thích phong cách dễ thương thì hãy chọn kiểu đánh má hồng 1 vòng tròn nhỏ ở giữa má. Chị em cũng nên chú ý chọn màu son cùng tông với màu má để gương mặt trở nên hài hòa.

Học cách đánh má hồng say rượu xinh như Ma nữ Thái Lan Mai Davika-3
 

Phong cách nữ tính

Dùng cọ chấm vào bảng phấn má, gõ nhẹ hoặc thổi nhẹ đầu cọ cho rơi bớt phấn và sau đó vỗ lên vùng xương gò má tạo nét nữ tính. Lối đánh này phù hợp với những nàng có gương mặt dài, trái xoan và nhỏ, không ưu tiên cho mặt vuông vức, góc cạnh.

Học cách đánh má hồng say rượu xinh như Ma nữ Thái Lan Mai Davika-4

Phong cách cá tính

Cách đánh má hồng cá tính thường hơi xếch lên trên thái dương để tạo cho gương mặt nét sắc sảo. Bạn sẽ đánh từ ngoài vào trong thay vì đánh từ trong ra ngoài như thông thường. Đừng quên tô dặm thêm chút phấn highlight vào xương gò má để tạo điểm sáng bắt mắt cho gương mặt nữa nhé.


Học cách đánh má hồng say rượu xinh như Ma nữ Thái Lan Mai Davika-5

Phong cách ''say rượu"

Kiểu đánh má hồng kết hợp giữa nữ tính và dễ thương mang đến diện mạo bánh bèo cho các bạn gái. Ưu điểm của lối đánh này là giúp cho gương mặt trẻ ra đến 5 tuổi. Bạn có thể đánh má hồng và thêm cả phần mũi hay còn gọi là cách đánh phấn "say rượu". Những ai thích style lạ hơn có thể áp dụng cách này khi thay đổi chút màu son đậm và vẽ thêm nốt ruồi lên mặt hay chấm vài đốm tàn nhang quanh mũi và má.

Học cách đánh má hồng say rượu xinh như Ma nữ Thái Lan Mai Davika-6

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-cach-danh-ma-hong-xinh-say-ruou-xinh-nhu-mai-davika-n-265649.html

mỹ nhân Thái Lan Mai Davika trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao