Học cách 'lên đồ' ton-sur-ton của 5 gia đình HOT nhất mạng xã hội cho ngày 1/6

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mix đồ thế nào để đi chơi ngày 1/6, xem ngay một vài gợi ý hay ho từ 5 gia đình hot nhất mạng xã hội dưới đây nhé!

1. GIA ĐÌNH QUANG MINH - LÂM THÚY NHÀN - BÉ HEHE THIÊN MINH


Đây là một gia đình mà thời trang là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nếu ba Quang Minh cực chất với mái tóc dài đặc trưng và những hình xăm thì mẹ - stylist Lâm Thúy Nhàn trung thành với phong cách thời trang basic đơn giản.


Hai mẹ con thường xuyên "lên đồ" đồng điệu không lẫn với ai.


Vốn là stylist nên Lâm Thúy Nhàn cũng chịu khó cập nhật xu hướng mix đồ cho cả bản thân và bé Thiên Minh.


Dưới bàn tay biến hóa của mẹ, Thiên Minh chẳng thua kém các mẫu nhí xứ Hàn.

2. GIA ĐÌNH BA DUY - NAM THƯƠNG - BÉ ĐẬU


Ba gia đình nổi tiếng Hà Nội trong đó phải kể đến gia đình Ba Duy - Nam Thương - bé Đậu. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang Instagram được nhiều người ngưỡng mộ.


Cả nhà khoe street style tông đen chất chơi, năng động.


Hay nổi bật ngày lễ tết với áo dài đỏ...

3. GIA ĐÌNH KIÊN HOÀNG - HEOMINHON - BÉ CAM CAM


Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon là cặp đôi khiến giới trẻ ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp từ thời còn là couple. Khi có bé Cam, Heo Mi Nhon tên thật Hoàng Loan lại trở thành bà mẹ bỉm sữa hot nhất mạng xã hội. Bé Cam Cam ra đời và ngay lập tức sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên tài khoản Instagram riêng.


Cũng vốn là chủ shop thời trang, Heominhon thường chỉn chu trong outfit của gia đình mỗi khi xuất hiện.


Hai mẹ con xinh xắn cùng váy vàng - màu sắc hot trend hè này.

4. GIA ĐÌNH TÙNG SƠN - TRANG LOU - BÉ XOÀI


Trang Lou - Tùng Sơn là một trong những cặp đôi khiến giới trẻ ngưỡng mộ từ tài năng, chuyện tình trong mơ từ thời đi học... Họ luôn sát cánh bên nhau trong mọi việc từ học hành, kinh doanh, du lịch và san sẻ khó khăn trong gia đình...


Tùng Sơn - Trang Lou - bé Xoài thường xuyên đi du lịch và "lên đồ" ton-sur-ton.


Tình cảm gia đình luôn được thể hiện qua những set đồ đồng điệu, bắt mắt bất cứ đâu.

5. GIA ĐÌNH VŨ NGUYỄN - NGỌC MON - BẢO SÂM - BÉ CÁ


Một trong những hot mom không thể thiếu cựu hot girl Ngọc Mon. Dù đã hạ sinh hai lần nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như thời son rỗi.


Thời trang cũng là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của Ngọc Mon. Hai mẹ con thường xuyên khoe những bức hình street style diện đồ đôi bắt mắt. Không chỉ yêu thích thời trang, bà mẹ sinh năm 1988 thường xuyên chia sẻ những bí kíp hữu ích trong việc chăm sóc con trên mạng xã hội.

Trên đây là một vài gợi ý hay ho cho những gia đình nào muốn "lên đồ" nổi bật khi đưa bé đi chơi dịp Tết thiếu nhi 1/6 nhé!
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/16-roi-hoc-lom-cach-len-do-tonsurton-tu-5-gia-dinh-hot-mxh-n-155562.html

Quốc tế thiếu nhi 1/6 Mix đồ

Tin tức mới nhất