Học cách 'thả thính' lãng mạn như Karik, Bích Phương

Những câu hát trong những ca khúc của Karik, Bích Phương đang là công cụ "thả thính" hữu hiệu của cư dân mạng.

Âm nhạc là phương thức bày tỏ tình cảm lãng mạn và văn minh, chính vì thế mỗi dịp Valentine hay cầu hôn, tỏ tình rất nhiều bạn trẻ đã chọn cách gửi ca khúc đến nửa kia của mình thay lời muốn nói.

Loạt ca khúc sau đây sẽ là công cụ hữu hiệu giúp bạn "thả thính" cực nhanh, cực chuẩn mà không bị đối phương đánh giá là vô duyên:


"Người lạ ơi" - Karik x Orange x Superbrother: Sau một tuần phát hành, sản phẩm mới của Karik đã chạm mốc 41 triệu views và liên tục giữ vị trí #1 thịnh hành trên Youtube. Câu hát viral nhất bài: "Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá" xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội và là công cụ "thả thính" hữu hiện của cư dân mạng.


"Mình yêu nhau đi": Cư dân mạng đồng loạt bình chọn Bích Phương là người thả thính thành công nhất của năm 2014. Nữ ca sĩ "lộ liễu" thẳng thắn bày tỏ với người con trai của mình rằng: "hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh".


"Cô gái Trung Hoa": Bản hit đình đám của Lương Bích Hữu được khán giả vô cùng yêu thích. Nữ ca sĩ cũng cho thấy, "người Trung Hoa em đây" tỏ tình cũng dễ thương không kém gì các bạn Hàn Quốc đâu.


"Cảm nắng": Vẫn phong cách dễ thương, nhẹ nhàng thường có, Suni đã khiến người xem nhớ lại khoảnh khắc ngại ngùng với tình cảm đầu đời qua MV này.


"Muốn yêu ai đó cả cuộc đời": Ca khúc mang giai điệu ngọt ngào, trong sáng với ca từ dễ thương đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Nói về cảm xúc trong MV, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Khi xem MV này, tôi nghĩ và hơi chắc chắn một chút là các bạn trẻ có thể thấy hình ảnh của mình ở trong đó. Đó là những cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào nhất nhưng cũng rất đỗi bình dị".


"Người em tìm kiếm": Bạn nam nào có thể chống cự lại lời tỏ tình này không? "Này người em luôn tìm kiếm lâu nay , em yêu anh thật đấy hôm đầu gặp anh không thấy trời nắng nhưng em lại say".


"Tâm sự cùng người lạ": Đây là ca khúc giúp cho tên tuổi của Tiên Cookie đến gần với khán giả hơn trong vai trò là một ca sĩ. Với chủ đề "người lạ", sản phẩm của nữ nhạc sĩ trẻ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng yêu nhạc.


"Tớ thích cậu": “Tớ thích cậu” là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng nói về quá trình “say nắng” của một cô nàng nữ sinh dành cho cậu bạn cùng lớp của mình. Những cô cậu học trò có thể tìm xem MV này để tham khảo cách "cưa đổ" một nửa của mình nhé.


"Giá có thể ôm ai và khóc": Khi yêu thầm ai đó có bao giờ bạn nghĩ đến những điều này chưa? "Giá như có ai ngồi ở đằng sau xe ôm thật lâu, tựa đầu vào lưng của tôi. Giá như có ai cùng dạo quanh phố xá tôi sẽ vui, sẽ hạnh phúc biết bao. Giá như có người đợi tôi đâu đó giữa cuộc, giá như có người ôm tôi mỗi tối, giá như có người ngồi nghe tôi kể bao vui buồn".

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Bích Phương karik Vpop

Tin tức mới nhất