'Hộc Châu Phu Nhân': Lộ cảnh cung nữ Châu Tấn sờ ngực Dương Mịch

Trong lúc vô tình, Trần Tiểu Vân đã sờ ngực của Dương Mịch ở phim "Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân".

Bộ phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch - Trần Vỹ Đình - Từ Khai Sính - Trần Tiểu Vân đóng chính hiện được phát sóng trên WeTV, Tencent và đài truyền hình Bắc Kinh.

Hộc Châu Phu Nhân: Lộ cảnh cung nữ Châu Tấn sờ ngực Dương Mịch-1

Mới đây, netizen chia sẻ cảnh quay Trần Tiểu Vân ôm Dương Mịch rồi tiện tay sờ ngực cô nàng. Dù đây chỉ là vô tình nhưng kể từ khi khoảnh khắc "bàn tay hư hỏng" xuất hiện thì ôi thôi, netizen cứ gọi là rần rần. 

Theo mạch phim, Diệp Hải Thị (Dương Mịch) luôn sống trong thân phận nam nhi kể từ khi được sư phụ Phương Chư (Trần Vỹ Đình) cứu sống. Khi Đề Lan được đưa từ nước Chư Liễn sang nước Đại Trưng, Hải Thị nhận nhiệm vụ đi bảo vệ nàng.

Trong lúc trốn chạy sự truy sát của kẻ địch, Hải Thị đặt Đề Lan ngồi sau lưng ngựa. Và vô tình làm sao, Đề Lan lại ôm đúng ngay ngực Hải Thị. Cảnh ôm trúng ngực này xuất hiện trên màn nhỏ đến 3 giây!

Hộc Châu Phu Nhân: Lộ cảnh cung nữ Châu Tấn sờ ngực Dương Mịch-2
Cảnh Đề Lan sờ ngực Hải Thị xuất hiện trong phần đầu của phim.

Xem đến đoạn này, một số khán giả nhận xét rằng có khả năng Đề Lan đã nhận ra Hải Thị là gái giả trai từ lần ôm ngực đó. Tuy nhiên, vì nhiều lý do tế nhị mà cô nàng không lên tiếng.

Về phần Đế Húc (Từ Khai Sính), cũng do hiểu nhầm nên mới có ý nghĩ Đề Lan thầm thương trộm nhớ Hải Thị. Chẳng biết là đến lúc sự thật về thân phận của Hải Thị được phơi bày, Đế Húc sẽ nói điều gì đây.

Đó là còn chưa tính đến chuyện ở nửa sau phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân, Hải Thị được nạp vào cung để làm phi tần của Đế Húc. Ôi là trời, nghe đến đây đã thấy mối quan hệ này bắt đầu loạn lên rồi!

Hộc Châu Phu Nhân: Lộ cảnh cung nữ Châu Tấn sờ ngực Dương Mịch-3
Hộc Châu Phu Nhân: Lộ cảnh cung nữ Châu Tấn sờ ngực Dương Mịch-4
Hộc Châu Phu Nhân: Lộ cảnh cung nữ Châu Tấn sờ ngực Dương Mịch-5
Dương Mịch trong tạo hình Diệp Hải Thị.

Diệp Hải Thị vốn là đứa trẻ sống bên làng chài, sau khi cha mẹ qua đời, Hải Thị rơi vào tình cảnh bị truy sát vô cùng thảm thương. Đúng lúc này, Phương Chư xuất hiện rồi cứu giúp Hải Thị. Từ đó, Hải Thị đi theo Phương Chư và sống dưới thân phận 1 chàng trai.

Nhiều năm sau, Hải Thị yêu đơn phương sư phụ Phương Chư. Phương Chư dù rất quan tâm, lo lắng cho Hải Thị nhưng luôn che giấu tình cảm thực sự. Chính điều này là nguyên nhân dẫn đến mọi bi kịch về sau.

Vậy nên, có lỡ xem được cảnh cởi áo nóng mắt này thì khán giả cũng đừng vội mừng vì tiếp theo đây sẽ là chuỗi các tình tiết đau đớn, bi thương dành cho Phương Chư - Hải Thị mà chẳng ai lường hết được.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoc-chau-phu-nhan-lo-canh-cung-nu-chau-tan-so-nguc-duong-mich-ban-tay-hu-hong-xuat-hien-den-3-giay-162211511193643688.htm

Trần Tiểu Vân phim trung quốc Dương Mịch

Tin tức mới nhất