Học đòi ra MV nhạc, hotgirl Trâm Anh bị đào xới scandal cách đây 1 năm

Chuẩn bị tung sản phẩm âm nhạc đầu tay, hot girl Trâm Anh bị antifan khui lại scandal clip nhạy cảm cách đây hơn 1 năm.

Cách đây 3 ngày, hình ảnh hot girl Trâm Anh bước lên một siêu xe trị giá 13 tỷ tại Đà Lạt nhân dịp nghỉ lễ 30/4 đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ bất ngờ, rất nhiều người cũng tò mò về danh tính vị đại gia tháp tùng người đẹp họ Đỗ.

Học đòi ra MV nhạc, hotgirl Trâm Anh bị đào xới scandal cách đây 1 năm-1

Không lâu sau đó, danh tính của vị đại gia bí ẩn đi cùng Trâm Anh cũng được tìm ra. Đó là doanh nhân trẻ thành đạt Lê Thế Hai, sống tại Đà Lạt.

Theo thông tin chia sẻ trên Facebook, Thế Hai giới thiệu anh là chủ tịch một công ty cổ phần dịch vụ y tế, chủ tịch một tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và là người đồng sáng lập/nhà sản xuất một công ty truyền thông, quảng cáo.

Học đòi ra MV nhạc, hotgirl Trâm Anh bị đào xới scandal cách đây 1 năm-2

Cũng từ đây, dân mạng đặt ra nghi vấn Trâm Anh đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Tuy nhiên, không lâu sau đó 9X lên tiếng xác nhận họ chỉ là bạn bè. Thời điểm hiện tại, cô chỉ muốn tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.

Về phần Thế Hai, bất ngờ bị réo gọi tên, anh cho biết không muốn nổi tiếng, chỉ muốn sống một cuộc sống bình dị. Ngoài ra, anh cũng khuyên dân mạng không nên đồn đoán làm ảnh hưởng tới người khác.

Học đòi ra MV nhạc, hotgirl Trâm Anh bị đào xới scandal cách đây 1 năm-3

Những tưởng mọi việc đã đi đến hồi kết nhưng mới đây trên trang cá nhân, Trâm Anh tiếp tục tung hình ảnh thả thình kèm lời thông báo sắp ra MV nhạc. Bối quay được quay tại Đà Lạt và chiếc xe 13 tỷ nói trên là phương tiện dùng để quay sản phẩm này.

Học đòi ra MV nhạc, hotgirl Trâm Anh bị đào xới scandal cách đây 1 năm-4
Học đòi ra MV nhạc, hotgirl Trâm Anh bị đào xới scandal cách đây 1 năm-5

Ngay lập tức, bài đăng nhận về gần 1.000 lượt cảm xúc cùng vô số bình luận. Ngoài bày tỏ hóng chờ, không ít antifan vào cà khịa, nhắc lại scandal đã qua cách đây hơn 1 năm.

Trước những bình luận tiêu cực, Trâm Anh chọn cách im lặng. 

Học đòi ra MV nhạc, hotgirl Trâm Anh bị đào xới scandal cách đây 1 năm-6

Nổi lên từ chương trình Nóng cùng World Cuphot girl Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995, đến từ Thanh Hóa) thực sự được nhiều người biết đến khi tham gia Mảnh ghép tình yêu cùng Pewpew.

Khoảng thời gian sau đó, gái xinh này liên tục bị khui chuyện chảnh chọe, thẩm mỹ, uống bia như uống nước lọc,... và đình đám nhất là scandal lộ clip nhạy cảm vào tháng 4/2019.

Học đòi ra MV nhạc, hotgirl Trâm Anh bị đào xới scandal cách đây 1 năm-7

Thời gian đầu, Trâm Anh quyết định "bế quan tỏa cảng", không đăng bất cứ hình ảnh gì trên Facebook cũng như Instagram. Thế nhưng thời gian gần đây 9X dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ về bản thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-ra-mv-nhac-dan-mang-nhac-vu-clip-nong-1-nam-truoc-n-221355.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất