Học fan Kpop gửi xe cà phê tặng thần tượng, fan Jack bị chê 'phèn'

Đom Đóm cho rằng mình là một trong những fandom đầu tiên tại Việt Nam gửi xe cà phê tặng thần tượng. Ai ngờ họ không được ủng hộ.

Cộng đồng người hâm mộ Kpop có những truyền thống rất riêng, chẳng hạn như lightstick, gửi xe cà phê cho thần tượng để ủng hộ comeback, các dự án sinh nhật siêu khủng,...

Dần dần, văn hóa thần tượng của Kpop fan được nhiều fandom khác học tập, trong đó mới đây nhất là Đom Đóm - cộng đồng người hâm mộ của ca sĩ Jack. 

Học fan Kpop gửi xe cà phê tặng thần tượng, fan Jack bị chê phèn-1
Gửi xe cà phê cho thần tượng mỗi khi họ có dự án mới như mv, phim,... là điều không xa lạ ở Kpop

Sau khi thông báo trở lại với dự án Ngôi Sao Cô Đơn, vào ngày 15/7, Jack đăng tải bức ảnh khoe xe cà phê được Đom Đóm chuẩn bị.

Anh viết caption: "Tính khí có hơi lạnh nhạt bất cần nhưng lâu lâu thì làm vầy nè, tạm thấy cũng tốt bụng và biết quan tâm người khác. Chụp cái thay lời cảm ơn vì luôn khiến tôi tự hào về các bạn..." .

Bức ảnh mà Jack đăng tải đem về lượt tương tác khủng trên Facebook, chỉ sau 2 tiếng đã đạt 104 nghìn lượt thích, 15 nghìn bình luận và 1.500 lượt chia sẻ.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng tích cực tương tác với fan phía dưới bài post với các bình luận như: "Nhìn avatar như nick fake á, coi có chán không cơ chưa" hay đề xuất ảnh mèo làm ảnh đại diện Facebook mới. 

Học fan Kpop gửi xe cà phê tặng thần tượng, fan Jack bị chê phèn-2
Jack bên xe cà phê do fan tặng

Được biết đây là xe cà phê được Đom Đóm chuẩn bị từ cuối tháng 5 và gửi đến trường quay MV của Jack. Menu cũng rất đa dạng với nhiều món ăn như: Pizza, hotdog, sandwich, coca, cam vắt, cà phê,...

Fan cũng tỏ ra rất chuyên nghiệp khi dự án xe cà phê được bảo mật nghiêm ngặt từ các khâu như bao bì, trang trí xe, menu,... và chỉ một mình đầu bếp được lái xe vào khu vực quay MV.

Fanpage Jack's Fireflies viết: "Cuối tháng 5/2022, fandom Đom Đóm đã bí mật chuẩn bị Food Truck gửi đến ekip quay MV mới của Jack. Văn hóa tặng xe thức ăn đồ uống tự phục vụ đến nơi idol ghi hình không còn xa lạ tại nước ngoài.

Tại Việt Nam, đây là hình thức đầu tiên được Đom Đóm triển khai. Điểm đặc biệt là đồ uống lạnh và thức ăn nóng hổi được anh Chef chế biến và phục vụ tại chỗ với menu chất lượng".

Học fan Kpop gửi xe cà phê tặng thần tượng, fan Jack bị chê phèn-3

Mặc dù vậy, việc Đom Đóm gửi xe đồ ăn lại nhận phải kha khá phản ứng trái chiều từ cộng đồng Kpop fan. Trên một trang Facebook cộng đồng chuyên về Kpop, bài đăng về xe cà phê của Jack có hơn 3.200 bình luận, phần đông bình luận có ý mỉa mai Jack: 

Học fan Kpop gửi xe cà phê tặng thần tượng, fan Jack bị chê phèn-4Học fan Kpop gửi xe cà phê tặng thần tượng, fan Jack bị chê phèn-5Học fan Kpop gửi xe cà phê tặng thần tượng, fan Jack bị chê phèn-6

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-fan-kpop-gui-xe-ca-phe-cho-than-tuong-fan-jack-bi-che-phen-n-313386.html

idol Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao