Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh

Những trang phục một màu, không họa tiết cầu kỳ là thiết kế được nhiều sao Việt lựa chọn, tuy nhiên cách mix&match của họ không bao giờ gây nhàm chán.

Trang phục đơn sắc (monochrome) thường thu hút vì tạo được cảm giác sang trọng, thanh lịch. Hà Tăng, Thanh Hằng, Miu Lê, hoa hậu Tiểu Vy... là những người đẹp trung thành diện đồ đơn sắc với những cách mix&match ấn tượng để biến hóa đa phong cách.

Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh-1
Theo dõi trang cá nhân của Hà Tăng thì thấy cô luôn thích diện trang phục đơn sắc. Kiểu váy 2 dây bèo nhún chiết eo phối cùng túi xách và giày búp bê cùng tông mang đến vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng cho nàng ''ngọc nữ''.

Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh-2
Hà Tăng chọn bộ váy màu nâu sáng trễ vai, dáng dài kín đáo, thanh lịch, đi sandal cao gót, xõa tóc dài và trang điểm tông nude đầy thu hút.

Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh-3
Thanh Hằng là mỹ nhân chuộng các thiết kế đơn sắc, cô chủ yếu chọn những gam màu trung tính như trắng, đen, xám...mix&match hài hòa tạo nên tổng thể ''chất miễn bàn''.

Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh-4
Mẫu váy đen 2 dây ôm sát được ''chị đại'' làng mốt phối cùng giày sục, tất cao cổ, mũ bucket, túi xách hack tuổi.

Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh-5
Để mặc một bộ cánh màu đen từ trên xuống dưới với áo thun, quần suông, giày oxford mà không nhàm chán, Miu Lê đã khéo léo chọn đeo chiếc túi mini màu trắng họa tiết của LV tạo điểm nhấn.

Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh-6
Với set đồ màu trắng gồm áo thun, quần kaki, nữ ca sĩ chọn phụ kiện giày oxford và túi kẹp nách cùng tông đen đến từ nhà mốt Prada.

Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh-7
''Học trò'' Thanh Hằng - Bùi Linh Chi cũng là tín đồ của xu hướng thời trang đơn sắc. Set đồ trắng toàn tập từ áo sơ mi tay bồng, chân váy xếp ly được mix cùng giày cao gót thắt dây, túi xách và mắt kính mang đến diện mạo ''chanh sả'' cho nàng mẫu.

Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh-8
Cô nàng ghi điểm với phong cách gợi cảm khi diện mốt croptop đan dây khoe eo thon, phối cùng chân váy xẻ tà, túi mini và giày quai mảnh chuẩn chỉnh.

Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh-9
Tiểu Vy không đứng ngoài xu hướng trang phục đơn sắc khi hè này nàng hậu thường xuyên khoe ảnh với những bộ cánh một màu. Chiếc đầm đen cúp ngực, dáng xòe được Tiểu Vy mix cùng túi xách màu trắng, mắt kính đen toát lên vẻ sang chảnh.

Học Hà Tăng, Thanh Hằng cách mix đồ đơn sắc mà vẫn sang chảnh-10
Diện chiếc đầm dài quá gối với thiết kế hở lưng, Tiểu Vy chọn đôi boots da màu đen hầm hố phá cách tạo điểm nhấn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-theo-ha-tang-thanh-hang-don-sac-ma-van-sang-chanh-n-271672.html

Mix đồ xu hướng thời trang Thanh Hằng Hà Tăng

Tin tức mới nhất