Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh

Không khí Tết Nguyên Đán đang về gần hơn bao giờ hết khi ngắm các người đẹp Vbiz xúng xính áo dài.

Với những gam màu rạng rỡ, tươi vui, áo dài Tết tô điểm cho nhan sắc của phái đẹp, giúp các chị em thêm duyên dáng trong ngày đầu Xuân mới. Cùng ngắm các sao Việt thướt tha trong tà áo dài để có thêm ý tưởng mix đồ Tết này!

Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-1
Thùy Tiên gây ấn tượng với phong cách thanh lịch và duyên dáng khi diện chiếc áo dài cách tân có phần tay bèo cực điệu, mix cùng giày cao gót mũi nhọn màu be.
Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-2
Hòa Minzy chọn mặc thiết kế áo dài cách tân màu đỏ chót để tham gia ghi hình chương trình "Gala nhạc Việt" dịp Tết Nhâm Dần.Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-3
Tiểu Vy diện áo dài màu hồng phấn đi kèm chi tiết thắt nơ hợp trend. Cô gần như tối giản về mặt phụ kiện để tránh rườm rà, chỉ đeo khuyên tai duyên dáng
Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-4
Huyền Lizzie hóa thân thành quý cô Hà Thành ngày xưa trong những tà áo dài truyền thống dung dị. Với áo dài nhung đỏ hay gấm trắng, nữ diễn viên còn để kiểu tóc buộc hờ hững đúng chuẩn Hà Nội xưa.
Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-5
Linh Rin cũng chọn một thiết kế áo dài dáng suông rộng nhưng nổi bật họa tiết hoa hồng. Chẳng cần tạo kiểu tóc cầu kỳ, tóc xõa nhẹ nhàng đã đủ để mỹ nhân ghi điểm dịp Tết này.

Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-6
Nếu nói về thiết kế truyền thống trơn màu thì áo dài của Thanh Hằng là nổi nhất. Gam màu xanh lá làm bật tông da của nữ người mẫu. Chưa kể người đẹp còn chọn kiểu tóc cực xinh để diện cùng áo dài.Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-7
Bộ áo dài gấm màu hồng phấn của Minh Hằng càng thêm ngọt ngào khi được diện cùng băng đô tóc xuyệt tông. "Bé Heo" mix túi cói ăn rơ.

Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-8
Cả góc phố Dubai như sáng bừng khi Kim Duyên diện áo dài Việt Nam. Tà áo dài truyền thống với sắc vàng cam nổi bật nước da nâu rắn rỏi của Kim Duyên.
Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-9

Hari Won là người Hàn nhưng khi diện áo dài Việt cũng rất xinh và duyên dáng. Mái tóc búi gọn của Hari nhìn hơi chững tuổi nhưng lại rất hợp để diện cùng áo dài.

Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-10
Ngắm thiết kế áo dài mà Khả Ngân đang diện, không khí Tết đang đến gần hơn bao giờ hết!

Học Hòa Minzy, Tiểu Vy diện áo dài Tết xinh lung linh-11
Hồng Diễm khéo léo hack tuổi với áo dài cách tân thêm chi tiết tay thắt nơ. Chưa kể cô còn làm điệu cho mái tóc bằng chiếc bờm đính đá lấp lánh xuyệt tông với trang phục.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-hoa-minzy-tieu-vy-dien-ao-dai-tet-xinh-lung-linh-n-293953.html

Mix đồ Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao