Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi

Với những cô nàng tín đồ thời trang thì chiếc quần short bermuda là item không thể thiếu hè này.

Mùa hè chính là thời điểm tuyệt vời để diện những item mát mẻ, short chính là một trong số đó. Đã qua rồi cái thời diện short ngắn cũn cỡn, mốt thời nay là những chiếc quần short Bermuda - kiểu quần lửng ống rộng "hot hit" với chiều dài hợp lý để các nàng diện luôn khi đi chơi hay ở chốn công sở.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-1

Quần short Bermuda bắt nguồn từ thời trang Châu Âu. Phần ống quần dài hơn so với những chiếc quần short cơ bản, thường dài ngang đầu gối hoặc ngắn hơn, có form đứng, suông và không ôm sát. Không chỉ giúp che đi phần bắp đùi kém thon gọn, chiếc quần này còn được đánh giá cao vì tính thời trang và kiểu dáng độc lạ. 

 Vì có chiều dài dài hơn những loại quần short thông thường nên quần short bermuda vẫn có thể kết hợp với thời trang công sở để tạo sự thoải mái, năng động mà vẫn sang trọng, đặc biệt là những ngày hè nóng bức.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-2
Trong quá khứ, quần short Bermuda là trang phục đi nghỉ mát của chị em phụ nữ.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-3
 Theo thời gian, item này trở thành trang phục ngày thường, thay vì chỉ là mẫu quần short đi biển.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-4
Những chiếc quần short Bermuda tái xuất "ngoạn mục" như một hot item trên sàn diễn thời trang toàn cầu. Không chỉ đơn giản là trơn màu hay làm bằng vải dày dặn, chúng xuất hiện với đủ màu sắc, chất liệu và họa tiết.

Tại châu Á, nếu theo dõi những ngôi sao, fashionista trong và ngoài nước nhất định đã thấy "em nó" lên sóng không ít lần. Item này sinh ra là để dành cho các cô nàng cá tính, mạnh mẽ, phô diễn gu thời trang đáng khen ngợi.

Bạn cần nằm lòng những cách mix&match quần shorts rộng cho hợp mốt, dưới đây là vài gợi ý hay ho:

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-5
Kỳ Duyên mới đây hút thêm bội fans với clip mix đồ chất lừ gần 3 triệu lượt views trên TikTok. Những outfit chân dài sửa soạn đều mang tính áp dụng cao. Trong đó chiếc quần short Bermuda được cô nàng ưu ái cho lên sóng mix cùng vest đồng bộ và đi giày thể thao, mang dáng dấp của nàng công sở trẻ trung và không kém phần cá tính.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-6
Đi du lịch, cũng diện quần short lửng chất liệu vải mềm mại và mix&match ton sur ton, nhưng cô bạn thân Minh Triệu lại chơi lớn "thả rông" cho mát mẻ.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-7
Tạm xa váy vóc lụa là, Đông Nhi chọn phong cách menswear khi diện quần Bermuda với áo vest cá tính. Form dáng quần cứng cáp và chất liệu vải giúp bà mẹ 1 con trông sang chảnh, quyền lực hơn hẳn.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-8
Ca s​​​ĩ Yến Nhi phối với áo voan xuyên thấu và giày mules điệu đà. Combo này giúp giảm bớt sự "thô cứng" của chiếc quần short cô đang mặc, đảm bảo người diện vẫn nữ tính, xinh xắn như thường.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-9
 Chi Pu cho thấy khả năng cập nhật trào lưu thời trang đáng ngưỡng mộ khi diện toàn các item hot hit. Chiếc quần da Bermuda phối cùng boots vô cùng hợp lý.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-10
 Khánh Linh cũng khoe dáng với kiểu quần này. Thành thật mà nói, chẳng ai có thể chê "cô em trendy" cho được bởi outfit hết sức hiện đại, hợp style.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-11
Không chỉ theo đuổi style thanh lịch, Á hậu Huyền My cũng rất hay diện các item trẻ trung, cá tính như thế này. Diện áo thun, blazer cùng quần Bermuda là đủ cho nàng hack cả tuổi lẫn chân. 

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-12
Những nàng sành mặc xứ kim chi chưa bao giờ bắt trend muộn màng. Cô nàng này thể hiện gu ăn mặc cực hợp thời với quần lửng ống rộng chất liệu da mix sơ mi hở cúc phóng khoáng, đi thêm giày mũi nhọn.

Học Kỳ Duyên, Đông Nhi mix quần short Bermuda vừa đi làm tiện đi chơi-13
Sunmi là một trong những sao nữ K-pop nhanh chóng bắt trend quần shorts rộng Bermuda. Ngoài kết hợp áo phông, blazer quen thuộc, nữ idol khéo léo diện thêm thắt lưng, mix cùng boots đen hầm hố. Vẻ "ngầu lòi" của cô nàng khiến ai cũng đứng hình vài giây.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-ky-duyen-dong-nhi-cach-mix-quan-short-lung-bermuda-n-265987.html

Khánh Linh Đông Nhi xu hướng thời trang Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất