Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh

Luôn tìm hiểu rất kỹ các nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe và tự tay làm các món ăn cho mình, đó là lý do vì sao Tăng Thanh Hà luôn giữ được vóc dáng đẹp.

Dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng Tăng Thanh Hà luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì vẫn luôn dành thời gian cho gia đình. Đặc biệt Hà Tăng rất đam mê nấu nướng cho cả nhà cũng như quan tâm đến các chế độ ăn uống lành mạnh cho bản thân.

Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh-1Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh-2
Hà Tăng với vóc dáng khiến các chị em rất ngưỡng mộ.

Việc ăn uống healthy của Hà Tăng thể hiện rất rõ ở các bữa sáng. Các món ăn sáng của cô không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Bí kíp chính là ở các nguồn nguyên liệu mà Hà Tăng chọn. Các chị em hãy cùng học tập các công thức bữa sáng của Hà Tăng và xem cô chọn nguyên liệu như nào nhé!

Ăn sáng với sandwich quả bơ, trứng, rau kale

Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh-3

Cách làm món sanwich này cực đơn giản: Bánh mì nướng giòn, rau kale luộc qua, trứng có thể làm trứng ốp hoặc trứng bác đều được, quả bơ cắt nhỏ hoặc cắt lát tùy thích. Lần lượt xếp rau kale, trứng, quả bơ lên bánh mì và thưởng thức.

Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh-4
Bánh mì ăn cùng rau kale hóa ra lại rất hợp.

Rau kale (cải xoăn) là một loại rau được Hà Tăng rất ưu ái và nó thường xuyên xuất hiện trong các thực đơn của cô. Rau kale không chỉ chứa ít calorie mà còn có nhiều protein và chất xơ. Vì thế ăn rau kale sẽ giúp mang lại cảm giác no, hỗ trợ việc giảm cân rất tốt.

Salad táo mù tạt mật ong ăn cùng củ cải đỏ, hạt óc chó 

Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh-5

Team nghiện ăn sáng có thể tham khảo món salad táo xốt mật ong mù tạt của Hà Tăng này nhé. Để làm món salad này các chị em chỉ cần thái táo thành những miếng nhỏ, củ cải đỏ cắt lát mỏng, rau xà lách và rau rocket cắt nhỏ, hạt óc chó nướng chín, trộn tất cả các nguyên liệu với xốt mù tạt mật ong. Loại xốt này các chị em có thể mua sẵn để làm salad cho tiện nhé!

Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh-6Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh-7
Các chị em hãy đừng bỏ qua củ cải đỏ nhé, không cần quá cầu kỳ, chúng ta chỉ cần làm salad củ cải đỏ với dưa chuột, xà lách hay ngô cũng sẽ rất ngon.

Đặc biệt trong món salad của Hà Tăng có sử dụng củ cải đỏ, đây là nguồn nguyên liệu được nhiều người ví là "tiểu nhân sâm" bởi chúng chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Trong củ cải đỏ có chứa rất nhiều chất xơ cũng như có lượng calorie thấp, thích hợp cho ai có nhu cầu giảm cân. Ngoài ra củ cải đỏ còn chứa chất chống oxy hóa, là chất có tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Ăn sáng với hạt Quinoa cùng tôm nướng cajun, dưa chuột, quả bơ, cà chua và rau rocket

Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh-8

Thay vì ăn cơm nấu từ gạo trắng quen thuộc, rất nhiều sao Việt chuyển sang ăn hạt quinoa hay còn gọi là diêm mạch và Hà Tăng là một trong số đó. Bữa sáng của Hà Tăng đầy đủ dinh dưỡng với hạt quinoa ăn cùng tôm nướng cajun, dưa chuột, quả bơ, cà chua và rau rocket. Các chị em hoàn toàn có thể học cách làm bữa sáng vừa ngon, vừa đủ chất lại giảm cân rất tốt như này.

Đối với hạt quinoa chúng ta có thể nấu như nấu cơm bình thường. Trước khi nấu bạn cần rửa kỹ trước hạt quinoa và đong nước theo tỉ lệ là 1:1,5 hoặc 1:2. Các nguyên liệu còn lại như bơ, cà chua, dưa chuột thì chỉ cần thái nhỏ, rau rocket nhặt và rửa sạch. Tôm nếu như bạn không muốn làm theo kiểu của Hà Tăng thì chỉ cần áp chảo đơn giản hoặc làm kiểu tôm nướng mật ong cũng rất ngon nhé! 

Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh-9Học làm bữa sáng vừa ngon vừa lành mạnh như Hà Tăng, bí kíp chính là cách chọn nguyên liệu cực đỉnh-10
Các chị em có thể mix các loại rau tùy theo ý thích với hạt quinoa.

Hạt quinoa nhìn qua giống hạt kê, mùi thơm thoang thoảng giống mùi hạt dẻ, lúa mạch. Loại hạt này có chứa hàm lượng protein cao, giàu canxi, sắt, magie, chất xơ và vitamin nên rất giàu dinh dưỡng. Lượng calorie trong quinoa cũng rất thấp nên sẽ tạo cảm giác no lâu và không thèm ăn. Xem ra đây chính là nguồn nguyên liệu mà các chị em nên bổ sung vào thực đơn của mình.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoc-lam-bua-sang-vua-ngon-vua-lanh-manh-nhu-ha-tang-bi-kip-chinh-la-cach-chon-nguyen-lieu-cuc-dinh-222020221121350586.htm

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất