Học mẹ con nhà Cám trị cậu em nghiện xem tivi, anh trai trộn đỗ đen với gạo bắt em ngồi nhặt gây bão mạng

Hình ảnh cậu bé ngồi nhặt đỗ đen ra khỏi gạo khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện Tấm Cám ngày xưa.

Câu chuyện Tấm bị mẹ con Cám âm mưu trộn một đấu thóc và một đấu gạo bắt ngồi nhặt những tưởng chỉ có trong chuyện cổ tích. Thế nhưng mới đây, nó đã được áp dụng ở cuộc sống đời thực.

Cụ thể, một thành viên tên Phúc An nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng khi áp dụng chuyện của Tấm Cám để trị em trai cực thú vị.


Clip anh trai trộn đỗ đen với gạo bắt em ngồi nhặt gây bão mạng.

Chẳng là anh chàng đã trộn đỗ đen lẫn gạo và bắt cậu em ngồi phân loại để cho chừa cái tội nghiện xem tivi. "Đây là em trai em các bác ạ. Thằng này có cái sở thích quái lạ. Nó suốt ngày dán mắt vào tivi. Ai nói gì nó cũng không nghe. Bố mẹ và mọi người đều tỏ ra bất lực hoàn toàn.

Cuối cùng em cũng phải ra tay. Áp dụng những thứ được học từ hồi xưa trong truyện Tấm Cám. Sáng nay em trộn đỗ đen với gạo cho nó ngồi nhặt. Bảo nó là cứ nhặt xong là cho xem tivi thoải mái, mua cả bim bim, nước ngọt cho ăn trong khi xem và sẽ không ai nói gì nó cả. Nó mừng lắm luôn. Từ 7 giờ sáng đến giờ nó vẫn say sưa ngồi nhặt".


Cậu bé cần mẫn ngồi phân loại gạo và đỗ đen theo yêu cầu của anh trai.

Ngay lập tức, bài viết của Phúc An đã thu hút hàng nghìn lượt like, bình luận. Đã số mọi người bày tỏ thích thú trước cách trị em trai của Phúc An. Nhiều người còn phong cho anh chàng là "mẹ Cám thời hiện đại".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Tấm Cám Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất