Học Park Min Young và Seohyun diện đồ công sở vẫn gợi cảm hết nấc

Tuy 2 mỹ nhân xứ kim chi đều diện những bộ cánh công sở thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn đủ để mọi người ngoái nhìn.

Park Min Young và Seohyun vừa có màn tái xuất trong 2 bộ phim truyền hình mới ăn khách. Hóa thân vào những quý cô công sở thanh lịch chỉn chu, hình tượng này của cả hai đều khiến dân tình mê mẩn. 

Park Min Young trong phim "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết"

Ngay từ những bức ảnh đầu tiên của phim được hé lộ, nhan sắc và gu thời trang của Park Min Young trong phim mới đã khiến người xem ngất lịm. Park Min Young để kiểu tóc dài qua vai cắt layer, nhan sắc xinh đẹp xứng đáng 10 điểm.

Học Park Min Young và Seohyun diện đồ công sở vẫn gợi cảm hết nấc-1
Diện áo blazer đơn giản hay bộ suit chỉn chu, Park Min Young mang đến hình ảnh công sở thanh lịch mà chẳng kém phần sang chảnh.

Học Park Min Young và Seohyun diện đồ công sở vẫn gợi cảm hết nấc-2

Học Park Min Young và Seohyun diện đồ công sở vẫn gợi cảm hết nấc-3
Hình tượng của Park Min Young chẳng thể thiếu những món đồ hiệu xa xỉ. Những chiếc túi xách giá tới vài trăm triệu hay chiếc đồng hồ gần nửa tỷ giúp nâng tầm diện mạo cho nữ chính.

Học Park Min Young và Seohyun diện đồ công sở vẫn gợi cảm hết nấc-4
Trong giây phút bùng cháy với trai trẻ, đôi khuyên của Park Min Young trở thành điểm sáng đắt giá. Có thể nói dù diện đồ đơn giản nhưng cô nàng khéo léo cài cắm đồ hiệu vô cùng đắt giá.
 

Seohyun trong phim "Tình Yêu Và Trói Buộc"

Nói về Seohyun trong phim mới, công chúng thấy được màn lột xác đáng ngưỡng mộ của cô em út SNSD. Bộ phim xoay quanh chủ đề công sở nhưng gắn mác 18+.

Ai nhìn Seohyun chắc cũng chỉ dám nghĩ cô vào vai một nàng công sở chuẩn chỉnh với gu thời trang tinh tế, sang chảnh nhưng thực tế đằng sau đó là bí mật vô cùng bất ngờ. 

Học Park Min Young và Seohyun diện đồ công sở vẫn gợi cảm hết nấc-5
Diện áo sơ mi và chân váy bút chì như mọi cô nàng công sở khác nhưng Seohyun lại thể hiện một thần thái vô cùng nóng bỏng và khơi gợi.

Học Park Min Young và Seohyun diện đồ công sở vẫn gợi cảm hết nấc-6
Seohyun cũng nhận về không ít bình luận trái chiều nhưng nếu chỉ set về gu thời trang và độ sexy nóng bỏng thì lần tái xuất này cô nàng hoàn toàn tăng level.

Học Park Min Young và Seohyun diện đồ công sở vẫn gợi cảm hết nấc-7
Công thức áo sơ mi + quần ống rộng + giày cao gót tuy cơ bản nhưng đủ khiến diện mạo của Seohyun trông táo bạo và phóng khoáng.

Học Park Min Young và Seohyun diện đồ công sở vẫn gợi cảm hết nấc-8
Xả vai gái công sở, em út SNSD lại diện váy dài nhẹ nhàng tôn dáng, những thiết kế hack tuổi khéo léo giúp tôn lên vẻ đẹp tươi tắn.

Học Park Min Young và Seohyun diện đồ công sở vẫn gợi cảm hết nấc-9
 Đằng sau những bộ cánh hiền dịu của Seohyun luôn ẩn chứa sự táo bạo tột cùng, đây cũng là những ngụ ý giữa thời trang và cá tính nhân vật được biên kịch lồng ghép ăn ý.

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-park-min-young-va-seohyun-dien-do-cong-so-van-goi-cam-het-nac-n-297107.html

Seohyun Park Min Young

Tin tức mới nhất