Học 'phu nhân' Phanh Lee chiêu make-up 'sương sương' trong tháng thai kỳ

Các nàng đang giai đoạn thai kỳ có thể tham khảo tuyệt chiêu make-up của Phanh Lee, dù chỉ trang điểm "sương sương" vẫn tỏa sáng rực rỡ.

Ngày 6/4 vừa qua, Phanh Lee vui mừng thông báo trên trang cá nhân chuyện mình mang thai con đầu lòng. Dân tình đều bất ngờ và liên tục "hóng" những động thái mới nhất của con dâu nhà hào môn.

Mới đây nhất, cô chia sẻ khoảnh khắc khoe trọn nhan sắc mẹ bầu. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được ngắm cận visual của người đẹp kể từ khi công khai mang thai với giám đốc tập đoàn nghìn tỷ.

Học phu nhân Phanh Lee chiêu make-up sương sương trong tháng thai kỳ-1

Không trang điểm cầu kì, nữ diễn viên chỉ make-up sương sương nhưng vẫn cực kỳ thu hút. Làn da đều màu, căng mịn không tì vết là niềm mơ ước của bất kì mẹ bầu nào. Sống mũi cao, đôi mắt sâu, đôi môi hồng hào giúp Phanh Lee tỏa sáng kể cả khi không hề son phấn lồng lộn.

Học phu nhân Phanh Lee chiêu make-up sương sương trong tháng thai kỳ-2
Có thể thấy, dù ngoại hình đã tròn lên trông thấy nhưng gương mặt tươi tắn, nét nào ra nét nấy của Phanh Lee mới thực sự ghi điểm.
Học phu nhân Phanh Lee chiêu make-up sương sương trong tháng thai kỳ-3
Vốn là người chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, lại đang trong thời kì dưỡng thai nên dường như cô nàng rất hạn chế việc make-up đậm.

Từ trước khi mang bầu, Phanh Lee thường xuất hiện với vẻ ngoài lung linh trong mọi khung hình, ai cũng nghĩ nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi phải make-up cẩn thận kỹ càng lắm. Thế nhưng thực tế cô có các mẹo trang điểm vô cùng đơn giản.

Đặc biệt trong thời gian mang thai, việc tiếp xúc nhiều với các hóa chất độc hại có thể có ảnh hưởng đến thai nhi. Chính vì vậy các mẹ bầu như Phanh Lee chỉ nên trang điểm rất nhẹ nhàng thay vì make-up sắc sảo.

Học phu nhân Phanh Lee chiêu make-up sương sương trong tháng thai kỳ-4
Học phu nhân Phanh Lee chiêu make-up sương sương trong tháng thai kỳ-5Học phu nhân Phanh Lee chiêu make-up sương sương trong tháng thai kỳ-6
Điều đầu tiên muốn "trang điểm sương sương" đẹp thì da phải khỏe, ít khuyết điểm. Phanh Lee may mắn sở hữu làn da như thế. Nhiều lần quay story mặt mộc, cô khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.
Học phu nhân Phanh Lee chiêu make-up sương sương trong tháng thai kỳ-7
Bí kíp "make như không make" của Phanh Lee đó là không dùng kem nền hay tất cả các sản phẩm tạo nền. Cô chỉ chú trọng việc dùng kem chống nắng và kem dưỡng để bổ sung độ ẩm cho da. Đồng thời để gương mặt tươi tắn sắc nét hơn, người đẹp chỉ  tập trung các bước như kẻ mắt, tạo khối nhẹ cho sống mũi, thêm son môi, hoặc thêm phấn mắt cho có hồn. 
Học phu nhân Phanh Lee chiêu make-up sương sương trong tháng thai kỳ-8
Với những người có khuyết điểm vùng thâm mắt, Phanh Lee chia sẻ thay vì tán lớp nền dày cộp lên da, chỉ nên dặm kem che khuyết điểm vào đúng vùng da không đều màu. Việc không đánh kem nền giúp da được thông thoáng, không bị bí bách cả ngày. Đây cũng là cách Phanh Lee chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của mình.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-phanh-lee-makeup-suong-suong-trong-thang-thai-ki-n-257379.html

Phanh Lee trang điểm

Tin tức mới nhất