Học sinh thu 10k like khi cho tổng tài 'A Business Proposal' lên sóng

Hệ quả của việc xem phim "A Business Proposal" quá 180 phút/ngày là đây.

Một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang hot nhất hiện nay không thể không nhắc đến A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở). Dù mô-tuýp phim không còn quá xa lạ nhưng đây lại là món ăn tinh thần mới mẻ giữa hàng loạt bộ phim chứa đầy nước mắt.

Đặc biệt, anh chàng tổng tài Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đang rất được lòng các chị em khi sở hữu gương mặt chuẩn soái ca cùng chiều cao 1m87 lý tưởng. Đây có lẽ chính là lý do mà bộ phim được lan tỏa đến chính các bạn GenZ.

Mới đây, một hình ảnh dở khóc dở cười được cộng đồng mạng lan truyền trên MXH, nếu chỉ nhìn thoáng qua sẽ thấy đó chỉ là một bài thuyết trình văn học, nhưng nhìn kĩ sẽ thấy có một chi tiết "bất bình thường".

Học sinh thu 10k like khi cho tổng tài A Business Proposal lên sóng-1
Khi bạn cày phim quá 180 phút/ ngày mà vẫn phải học văn (Nguồn: Trường người ta)

Cụ thể, bức ảnh nhóm của bạn học sinh này được đặt tên là "Chim thủy tổ", dưới là phần bài thuyết trình môn Ngữ văn lớp 11 với tác phẩm Người Trong Bao của tác giả Sê-khốp.

Ai là "mọt" fan chính hiệu sẽ nhận ra ngay chi tiết "Chim thủy tổ" là biệt danh mà nữ chính là Shin Ha Ri (Kim Se Jeong đảm nhận) đặt cho anh chàng tài phiệt hàng đầu xứ Hàn Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop).

Nhận xét của cô nàng Ha Ri khiến cho anh chàng giám đốc vô cùng tức giận và luôn băn khoăn về chi tiết này. "Chim thủy tổ" trong phim bất ngờ lại trở thành một con vật đáng yêu, thường xuyên xuất hiện khiến khán giả "cười ngất".

Học sinh thu 10k like khi cho tổng tài A Business Proposal lên sóng-2
Tổng tài Kang Tae Moo bị ví là chim thủy tổ

Chắc hẳn nhóm bạn học sinh phải là fan cứng của bộ phim này lắm mới có thế sáng tạo ra tên gọi của nhóm mình như vậy. Hiện bức ảnh này đã nhận được hơn 3k lượt tương tác và hơn 200 bình luận.

Dưới phần comment nhiều netizen đã để lại bình luận hài hước:

- Có chim thủy tổ thì không thể thiếu bạch tuộc được.

- Đang cày phim mà vẫn phải học văn kiểu: Nhóm này đẹp trai ghê!

- Thể nào cũng có nhóm bạch tuộc với nhóm thư ký cho xem!

- Cô giáo xem được tên nhóm học sinh này chắc phải cầu cứu "ét ô ét".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoc-sinh-thu-ve-10000-like-khi-cho-tong-tai-a-business-proposal-len-song-doc-xong-giao-vien-khong-cham-0-diem-moi-la-162222403225028246.htm

Hẹn Hò Chốn Công Sở học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao