Học sinh làm văn tả cô giáo thật từng chi tiết, đọc ngượng chín mặt

"Cô giáo của em rất xinh nhưng cô chưa có người yêu. Chúng em rất thương cô. Em rất yêu quý cô và mong cô sớm có người yêu để cả lớp được ăn cỗ".

Thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện không ít bài văn, bài tập tiếng Việt bá đạo khiến ai đọc cũng không nhịn được cười. Mới đây, thêm một bài làm văn tả cô giáo làm người đọc thích thú vì quá chân thực.

Theo đó, bài văn yêu cầu tả về cô giáo của mình. Trong mắt của học sinh này, cô giáo có làn da trắng mịn, đôi mắt tròn đẹp như mắt biếc. Dáng cô mảnh khảnh, mái tóc ngắn nhuộm nhìn rất Tây.

Cô bé khẳng định giáo viên rất xinh nhưng cũng "bóc phốt" việc cô chưa có bồ. Học trò này cũng không quên mong cô sớm có người yêu để cả lớp còn đi ăn cỗ.

Học sinh làm văn tả cô giáo thật từng chi tiết, đọc ngượng chín mặt-1

"Cô giáo chủ nhiệm của em là cô Nhung. Chúng em rất yêu quý cô. Cô dạy dỗ chúng em nên người.

Cô giáo em có làn da trắng mịn, mắt cô to tròn đẹp như mắt biếc. Cô rất xinh. Cả lóp rất yêu quý cô. Cô hiền dịu như người mẹ thứ 2 của em. Cô cao 1m58, nặng 47kg. Mái tóc cô ngắn, nhuộm một tẹo nhìn trông rất Tây. 

Cô giáo của em rất xinh nhưng cô chưa có người yêu. Chúng em rất thương cô. Mỗi khi cô cười để lộ ra hàm răng khểnh xinh xắn. Em rất yêu quý cô và mong cô sớm có người yêu để cả lớp được ăn cỗ", trích nguyên bài văn.

Ngay khi xuất hiện, bài làm của học sinh này đã nhận về sự quan tâm lớn. Trong mắt của tác giả bài viết, cô giáo rất xinh và hiền. Nếu đọc kỹ cũng thấy được cô nhóc quan sát rất tỉ mỉ, miêu tả rất chi tiết về cô giáo của mình.

Thế nhưng, khi đọc đến cuối bài ai cũng phải bật cười vì độ đáng yêu, thật thà. Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời khen khi học sinh này có cách trình bày sạch đẹp dù câu chữ còn lủng củng, dấu chấm câu cũng không được chính xác.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhoc-tieu-hoc-lam-van-boc-phot-co-giao-khien-ai-cung-bat-cuoi-n-257612.html

cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất