Học sinh lớp 8 nghi nhảy cầu để lại mảnh giấy: 'Con không ăn trộm'

Cơ quan chức năng ở Quảng Bình đang phối hợp với gia đình tìm kiếm nam sinh lớp 8 nghi tự tử. Em để lại đôi dép và mảnh giấy ghi dòng chữ: "Con xin lỗi, con không ăn trộm".

Chiều 15/4, trao đổi với chúng tôi, ông Phan Văn Trưng, Chủ tịch UBND thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình), cho biết sau hơn một ngày tìm kiếm trên sông, vẫn chưa thấy tung tích nam sinh lớp 8 nghi nhảy cầu tự tử.

Theo ông Trưng, khoảng 15h ngày 14/4, người dân đi qua khu vực cầu sông Dinh, thị trấn Nông trường Việt Trung phát hiện một đôi dép và mảnh giấy: "Con xin lỗi, con không ăn trộm". Nghi có người nhảy cầu, người dân đã trình báo lực lượng chức năng.

Học sinh lớp 8 nghi nhảy cầu để lại mảnh giấy: Con không ăn trộm-1
Mẩu giấy và đôi dép nam sinh để lại trên bờ. Ảnh người dân cung cấp.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phối hợp với gia đình, người dân tìm kiếm tung tích nam sinh trên sông Dinh. Người để mảnh giấy được xác định là nam sinh đang học lớp 8, Trường THCS Bắc Dinh, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

"Chúng tôi huy động nhiều lực lượng gồm công an xã/tỉnh, quân sự, người dân xuống hiện trường hỗ trợ việc tìm kiếm. Hiện công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả", ông Trưng cho hay.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-sinh-lop-8-nghi-nhay-cau-de-lai-mau-giay-con-xin-loi-con-khong-an-trom-2132958.html

Nam sinh nhảy cầu tự tử học sinh

Tin tức mới nhất