Học sinh lớp 9 nghi nhảy cầu tự tử ở Quảng Nam

Phát hiện đôi dép và chiếc xe đạp trên cầu lúc sáng sớm, người dân nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên trình báo cơ quan chức năng ở Quảng Nam.

Ngày 26/10, ông Vương Thanh Tuấn - Trưởng Công an thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam xác nhận với VTC, lực lượng chức năng đang tìm kiếm một học sinh nghi nhảy cầu tự tử, mất tích.

Học sinh lớp 9 nghi nhảy cầu tự tử ở Quảng Nam-1

Đôi dép và xe đạp của nam sinh lớp 9 được phát hiện trên cầu

Danh tính em học sinh được xác định là T.X.T. (SN 2008, trú thôn Hòa An, xã Tam Giang, huyện Núi Thành), học lớp 9, Trường THCS Kim Đồng, thị trấn Núi Thành.

Thông Người Lao Động, khoảng 4h cùng ngày, gia đình T. phát hiện em bỏ nhà đi. Hai tiếng sau, người dân nhìn thấy chiếc xe đạp cùng đôi dép bỏ lại trên cầu An Tân, thị trấn Núi Thành nên trình báo cơ quan công an. Gia đình em T. sau đó đã đến hiện trường và xác nhận những đồ vật để lại trên cầu chính là của T.

"Theo bạn bè của em T., trước đó T. có biểu hiện bất thường khi nói rằng một ngày nào đó mưa gió sẽ đi nhảy cầu. Tuy nhiên, hiện tại mới chỉ là nghi vấn chứ chưa thể khẳng định được T. có nhảy cầu tự tử hay không”, ông Tuấn nói thêm với VTC.

Học sinh lớp 9 nghi nhảy cầu tự tử ở Quảng Nam-2
Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đang tích cực tìm kiếm tung tích học sinh nghi nhảy cầu tự tử.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-lop-9-nghi-nhay-cau-tu-tu-o-quang-nam-n-325347.html

nhảy cầu tự tử học sinh

Tin tức mới nhất