Học sinh mặc đồng phục áo mưa, 'hú hồn' tưởng đi dự tang lễ tập thể

Khung cảnh học sinh mặc áo mưa trắng tạo nên nhiều sự tưởng tượng cho cư dân mạng.

Không giống như trước đây, học sinh ngày nay đi học sẽ được nhà trường phát cho đủ các loại đồng phục. Từ áo sơ mi, áo khoác, áo thể dục... tuy nhiên, việc học sinh mặc đồng phục áo mưa khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì quá khác biệt và độc lạ.

Mới đây, một người dùng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một trường học tất cả học sinh đang cùng nhau mặc áo mưa đồng phục. Điều đáng nói, áo mưa đồng phục của trường đều là màu trắng nên nó vô tình gây ra cảnh tượng khá đặc biệt.


Đồng phục áo mưa gây ra cảnh tượng lạ (Clip: @bimatthegioi2022)

Dưới trời mưa tầm tã, các bạn học sinh mặc áo mưa rồi nối đuôi nhau đi ra khỏi trường. Đến nhịp độ đi cũng khá nhịp nhàng, bình tĩnh khiến dân tình khó tránh khỏi sự liên tưởng khác nhau.

Nếu ai không đọc kỹ nội dung thì sẽ tưởng đây là cảnh của một tang lễ đang tiễn người ra đi chứ không phải ở trường học.

Học sinh mặc đồng phục áo mưa, hú hồn tưởng đi dự tang lễ tập thể-1

Học sinh mặc đồng phục áo mưa, hú hồn tưởng đi dự tang lễ tập thể-2
Đặc biệt khi nhìn từ đằng sau, cảnh tượng đoàn người nối nhau trông như phim kinh dị

Hay nhiều ý kiến khác lại cho rằng bản thân đang liên tưởng đến những bang phái kỳ lạ trên khắp thế giới đang tụ tập để họp bang. Không ít người còn lo sợ bản thân mất ngủ vì màn mặc áo đồng phục độc lạ này. 

"Đùa chứ, hết màu để chọn rồi sao. Nhìn đâu tưởng đám tang cơ"

"Tưởng đâu họp bang phái"

"Ghép quả nhạc âm u vào thì đêm khỏi ngủ luôn"

"Trường học chu đáo thế, lại còn chuẩn bị cả áo mưa cho học sinh"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-sinh-mac-dong-phuc-ao-mua-hu-hon-tuong-di-du-tang-le-tap-the-n-322810.html

học sinh

Tin tức mới nhất