Song Hye Kyo tạo trend với set đồ cực hot trong phim mới

Tái xuất trong phim mới, Song Hye Kyo khẳng định đẳng cấp khi trang phục của cô đã thành hot item khiến ai ai cũng mê mẩn.

Bộ phim Now, We Are Breaking Up với sự góp mặt của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã chính thức lên sóng. Dù nhận nhiều lời chê về diễn xuất nhưng Song Hye Kyo vẫn khẳng định được đẳng cấp khi trang phục của cô trong phim lại thành hot item khiến bao người phải học theo. 

Song Hye Kyo tạo trend với set đồ cực hot trong phim mới-1
Set đồ denim của Song Hye Kyo đã tạo ra cơn sốt ngay khi bộ phim vừa trình làng. Diện áo sơ mi mix cùng quần denim, nữ diễn viên còn khoác thêm áo cardigan kẻ bên ngoài tạo cảm giác trẻ trung, phóng khoáng. 

Song Hye Kyo tạo trend với set đồ cực hot trong phim mới-2
Và ngay lập tức, style này của Song Hye Kyo đã được nhiều cô nàng học theo.

Song Hye Kyo tạo trend với set đồ cực hot trong phim mới-3
Cách mix đồ gồm áo sơ mi và quần jeans khoác thêm áo cardigan kẻ hờ hững dù là những item đơn giản, dễ áp dụng nhưng lại vô cùng phù hợp với không khí ngày se lạnh.

Song Hye Kyo tạo trend với set đồ cực hot trong phim mới-4
Phong cách của Song Hye Kyo trong phim được dân tình copy y chang từ trang phục cho đến phụ kiện cực kì trendy.

Song Hye Kyo tạo trend với set đồ cực hot trong phim mới-5
Các tín đồ thời trang tại Trung Quốc cũng không bỏ qua xu hướng hot trend này khi bộ phim do Song Hye Kyo đóng chính vừa phát sóng.

Song Hye Kyo tạo trend với set đồ cực hot trong phim mới-6
Chưa dừng lại ở đó, set áo sơ mi trắng và chân váy đen thanh lịch của Song Hye Kyo cũng được nhiều người quan tâm. Bộ outfit đơn giản, thanh lịch lại sành điệu và tạo hiệu ứng tôn eo đáng kể cho người mặc. 

Song Hye Kyo tạo trend với set đồ cực hot trong phim mới-7
Với set đồ này, chị em có thể diện ở bất kì đâu. Dù mặc đi dự sự kiện sang trọng hay đi làm hàng ngày cũng đều đẹp và hợp mốt. 

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-tao-trend-voi-set-do-cuc-hot-trong-phim-moi-n-285930.html

Now We Are Breaking Up Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao