Học ngay Suga BTS chiêu động não 'né thính' cực nhạy

Người đàn ông miễn nhiễm với tất cả các loại thính dù thơm đến mấy là có thật!

Sau J-Hope vào tháng 2, Suga là thành viên tiếp theo trong BTS đón sinh nhật.

Để kỷ niệm sinh thần lần thứ 29 của “cụ Đường” ngày 9/3, bên cạnh những món quà từ fans, các thành viên cũng lần lượt gửi đến anh cả thứ 2 nhiều lời chúc, nhưng chắc chắn chẳng hề theo cách đơn giản thông thường.

Hàng loạt khoảnh khăc hiếm có khó tìm lại được ra đời, nhưng cũng may lần này tuy dìm nhưng vẫn có tâm, hoặc cũng có thể do đẹp sẵn rồi.

Học ngay Suga BTS chiêu động não né thính cực nhạy-1Học ngay Suga BTS chiêu động não né thính cực nhạy-2Học ngay Suga BTS chiêu động não né thính cực nhạy-3Học ngay Suga BTS chiêu động não né thính cực nhạy-4Học ngay Suga BTS chiêu động não né thính cực nhạy-5

Giống như các thành viên khác mỗi dịp sinh nhật, Suga cũng tổ chức buổi live kỷ niệm với các fan trên toàn thế giới.

Suga dành thời gian trấn an fan về chấn thương vai, tiết lộ vẫn đang luyện tập trị liệu. Dù mất nhiều thời gian nhưng Suga giờ đã giơ được cánh tay lên, cầm vật nặng cũng đỡ run hơn trước.

Học ngay Suga BTS chiêu động não né thính cực nhạy-6

Bên cạnh đó, Suga cũng chia sẻ anh đang nuôi tóc phía sau khiến con dân bấn loạn: “Mình đang nuôi tóc dài phía sau nè. Lần đầu tiên sau 10 năm đấy”.

Bởi trước đây Suga chưa từng để kiểu tóc mullet như vậy trong các MV, nên fan cũng đang mong chờ hình ảnh mới của "cụ Đường" trong MV tiếp theo: “Để tóc này trong MV mới là đỉnh luôn đó”.

Học ngay Suga BTS chiêu động não né thính cực nhạy-7

Tuy nhiên, điều đặc biệt trong buổi live sinh nhật phải kể đến màn né thính không trượt phát nào đến từ vị trí “Min swag”.

Chẳng là một bạn fan có để lại bình luận: “Em say vì anh mất thôi”, nhưng ngọt ngào chẳng đến 1 giây đã bị crush phũ: “Đừng có mà ngụy biện. Chắc chắn bạn đã say sẵn rồi”.

Học ngay Suga BTS chiêu động não né thính cực nhạy-8

Cứ tưởng được Suga đớp thính như hồi fan đòi cưới thì xui mang giấy đăng ký kết hôn đến, "cụ Đường" giờ lại chuyển sang bài phũ cho mấy chế hết mơ mộng. Anh đẹp trai chứ không hề dễ dãi đâu nha!

Trong ngày sinh nhật, cái tên Suga không chỉ lọt top hot search, mà còn xâm chiếm hot trend Twitter toàn cầu.

Học ngay Suga BTS chiêu động não né thính cực nhạy-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-suga-bts-cach-ne-thinh-thuong-thua-n-254184.html

Suga BTS Sao Hàn

Tin tức mới nhất