Học tỉ mỉ công thức làm bánh trên mạng nhưng 'chủ thớt' lại hết hồn khi nhìn thành quả

Có lẽ quá kì vọng vào công thức trên mạng nhưng cho ra sản phẩm không giống ai nên thanh niên này tỏ ra vô cùng thất vọng trước pha làm bánh hình ngộ nghĩnh của mình.

Làm bánh đúng là công việc không hề dễ dàng thế nên nhiều người thường tìm đến các video trên Youtube hay công thức trên các trang mạng để tự nấu. Nếu áp dụng đúng chuẩn thì có thể sẽ cho ra những chiếc bánh cực kì ngon và hình tượng. Nhưng "sai một ly" có thể "đi một dặm" ngay nhé. 

Ví dụ như trường hợp của "đầu bếp" dưới đây. Dù đã áp dụng công thức và xem hẳn video để làm theo nhưng chủ thớt không ngờ sau khi nhận thành quả lại ra những món bánh dở khóc dở cười như vậy. Chủ đích của "đầu bếp" này chính là làm những chiếc bánh hình ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé nhưng lúc nặn vớ lúc rán lại hoàn toàn khác nhau.

Học tỉ mỉ công thức làm bánh trên mạng nhưng chủ thớt lại hết hồn khi nhìn thành quả-1

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận về vô số lượt like và bình luận, lượt chia sẻ rầm rộ. Có lẽ đây chính là "kinh nghiệm quý báu" truyền tay nhau sau mỗi lần thất bại khi học công thức trên mạng nên chị em mới chia sẻ nhiều chăng?

Học tỉ mỉ công thức làm bánh trên mạng nhưng chủ thớt lại hết hồn khi nhìn thành quả-2Học tỉ mỉ công thức làm bánh trên mạng nhưng chủ thớt lại hết hồn khi nhìn thành quả-3Học tỉ mỉ công thức làm bánh trên mạng nhưng chủ thớt lại hết hồn khi nhìn thành quả-4Học tỉ mỉ công thức làm bánh trên mạng nhưng chủ thớt lại hết hồn khi nhìn thành quả-5
Khâu nặn và rán vẫn còn khá bình thường

Học tỉ mỉ công thức làm bánh trên mạng nhưng chủ thớt lại hết hồn khi nhìn thành quả-6Học tỉ mỉ công thức làm bánh trên mạng nhưng chủ thớt lại hết hồn khi nhìn thành quả-7
Nhưng thành quả sau rán thì đúng là hết hồn 

Nhìn thành quả không giống ai, dân mạng đua nhau bình luận hài hước:

- Thôi cố gắng lần sau bạn ạ

- Cho trẻ con ăn khéo nó lại hết hồn đó bạn

- Nhìn cũng được mà, không đến nỗi nào đâu

- Làm kiểu gì mà lại ra thế kia hả trời

- Mình đã thử 10 lần mà không thành công bạn ạ

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều lời bình luận của cư dân mạng. Đúng là không xem thì thôi chứ xem mấy thảm họa nấu ăn của cư dân mạng thì chỉ có ngồi cười cả ngày.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-cong-thuc-tren-mang-chu-thot-lam-banh-het-hon-n-231909.html

thảm họa nấu ăn nấu ăn

Tin tức mới nhất