Học trò Chí Thiện tập ngáp liên tục để hát giống diva Mỹ Linh

Ngọc Giàu cho biết bé phải tập ngáp thật nhiều để mở được khẩu hình rộng như ca sĩ Mỹ Linh.

Đêm diễn thứ 3 của Gương mặt thân quen nhí đưa khán giả trở về với giai điệu quê hương cùng những màn hóa thân đầy cảm xúc của các tài năng nhí thành danh ca, nghệ sĩ trong nước. 

Phần trình diễn ấn tượng trong tuần này thuộc về cô bé có chất giọng “khàn” Ngọc Giàu với màn hóa thân thành một trong những nữ Diva hàng đầu Việt Nam - Mỹ Linh cùng ca khúc Khát vọng


Ngọc Giàu hóa thân thành Mỹ Linh với ca khúc "Khát vọng"

Học trò Chí Thiện tập ngáp liên tục để hát giống diva Mỹ Linh-1Học trò Chí Thiện tập ngáp liên tục để hát giống diva Mỹ Linh-2

Dưới ánh đèn sân khấu, Ngọc Giàu xuất hiện với phong thái đĩnh đạc của một tiểu Diva trong chiếc áo dài hồng thắm cùng mái tóc búi cao. Tắc kè hoa Ngọc Giàu đã có phần trình diễn thành công khi thể hiện khá tốt giọng nữ cao với âm sắc vang, sáng đặc trưng của nữ Diva trong ca khúc hát về đất nước. 

Bật mí với chương trình, HLV Chí Thiện cho biết anh đã bắt Ngọc Giàu tập “ngáp” liên tục trong quá trình luyện tập để giúp bé có cách mở khẩu hình giống với nhân vật nhất.


Chí Thiện bắt học trò tập ngáp liên tục để giống diva Mỹ Linh

Hiền Thục tỏ ra thông cảm với khó khăn của Ngọc Giàu khi phải hóa thân thành nữ Diva có giọng hát thuộc hàng “khủng” nhất Việt Nam. Nữ ca sĩ cũng không quên dành lời khen đến bé Ngọc Giàu khi thể hiện khá tốt bài hát có quãng rất rộng và cách ngân, mở khẩu hình, nhả chữ của thí sinh nhí rất giống với ca sĩ Mỹ Linh.

Tuy nhiên, Ngọc Giàu chỉ đạt 31 điểm và xếp thứ 2 chung cuộc khi tập 2 kết thúc.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Chí Thiện gương mặt thân quen nhí gương mặt thân quen nhí 2017 Thu Thủy Hiền Thục

Tin tức mới nhất