Học trò của Hồ Hoài Anh mang 'bùa mê' lên sân khấu Sing my song

Ca khúc "Bùa mê" của Bùi Lan Hương gây tranh cãi tại vòng Trại sáng tác.

Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã khép lại vòng Ghi âm, 24 thí sinh và HLV đã chuẩn bị sẵn sàng bước vào vòng thi hấp dẫn và căng thẳng mang tên "Trại sáng tác 24h". Những thí sinh đầu tiên đón nhận thử thách thuộc đội Hồ Hoài Anh bao gồm: Dương Quốc Huy, Bùi Lan Hương, Nam Trương, Khả Linh, Gin Tuấn Kiệt, Shin Hồng Vịnh và Đinh Tuấn Anh. 

7 thí sinh sẽ bước vào trại sáng tác và sau 24h phải viết ra được một ca khúc đúng với chủ đề mà HLV Hồ Hoài Anh đưa ra cùng sự trợ giúp của nhà sản xuất âm nhạc Slim V. Đây là vòng thi mà HLV Hồ Hoài Anh khá thích thú vì các thí sinh sẽ phải chịu đựng áp lực và phát huy được hết khả năng của mình. Bên cạnh đó, sau vòng Trại sáng tác, 4 thí sinh được chọn sẽ trình diễn bài hát của mình trên sân khấu trước các HLV và hội đồng giám khảo chuyên môn.


Diễn biến trong tập 5 "Sing my songs"

Một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ tại vòng Ghi âm là Bùi Lan Hương với ca khúc Mâu thuẫn, cô đang theo đuổi thể loại Dream Pop, dòng nhạc còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. 

"Gợi cảm" chính là chủ đề mà Lan Hương sẽ phải viết trong vòng thi này, với chất nhạc rất riêng của mình, cô sẽ viết nên những giai điệu và lời ca đậm chất ma mị. Đặc biệt, với phần hòa âm, phối khí từ hai nhà sản xuất âm nhạc tài năng ca khúc của Bùi Lan Hương rất ấn tượng và có một màn trình diễn thu hút.

Tuy nhiên, vì sự mới mẻ trong phần giai điệu và cách hát, ca khúc mang tên Bùa mê của Lan Hương đã nhận được những ý kiến khác nhau từ HLV và hội đồng giám khảo chuyên môn. Điều này đã khiến Lan Hương đã bật khóc nức nở và chia sẻ việc tạo ra một điều mới lạ rất khó nhưng cô vẫn sẽ theo đuổi con đường âm nhạc khó khăn này.

Khác với những gì ma mị mà Bùi Lan Hương mang đến, chàng trai Nam Trương (Andiez) sẽ là một màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu với một ca khúc về chủ đề "Tình yêu". Để viết nên những giai điệu và ca từ chân thật nhất, Hồ Hoài Anh đã đưa bạn gái của Nam Trương vào trại sáng tác để anh có thêm cảm xúc. Sau 24h sáng tác, và qua sự trợ giúp của HLV, ca khúc Tình yêu của anh của Nam Trương hứa hẹn sẽ "gây sốt", riêng HLV Giang Son phải thốt lên rằng "ca khúc này sẽ thành hit". 

Bên cạnh đó, những thí sinh còn lại đều có những màu sắc riêng biệt, sự dừng chân của ai trước vòng thi này cũng khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối. Và ai sẽ là top 2 đại diện team Hồ Hoài Anh bước vào Bán kết?

Tập 5 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 1/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-tro-cua-ho-ngoc-anh-mang-bua-me-len-san-khau-sing-my-song-n-150017.html

sing my song 2018 Sing my song

Tin tức mới nhất