Học trò Karik bênh thí sinh team Binz trong vụ làm hỏng loa 100 triệu

Mới đây nhất, Yuno Bigboi - học trò Karik tại Rap Việt mùa 1 cũng có bài đăng chia sẻ về lùm xùm thí sinh team Binz trong vụ làm hỏng loa 100 triệu.

Những ngày qua, vận đen liên tục "đeo bám” team Binz. Sau drama Kellie có “ghostwriter” để vào vòng chung kết thì mới đây, một học trò khác của Binz là PrettyXIX đã bị tố làm hỏng camera gần 100 triệu đồng khi trình diễn tại một sự kiện nhưng lại có thái độ bất hợp tác và không bồi thường thiệt hại.

Học trò Karik bênh thí sinh team Binz trong vụ làm hỏng loa 100 triệu-1
PrettyXIX - học trò của Binz tại Rap Việt mùa 2.

Đáng nói hơn là IM Possible (team Binz), Hoàng Anh (team Wowy) đã công khai mỉa mai và cho rằng BTC đang cố "moi" tiền và làm khó các rapper. Chương trình đã nhanh chóng phủ nhận những cáo buộc trên.

Bên cạnh đó, nhiều rapper khác trong nghề như Gonzo, Đạt Dope… cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình xung quanh vấn đề này. Theo đó, các rapper đều cho rằng cần phải lắng nghe câu chuyện từ hai phía để có bức tranh toàn diện.

Mới đây nhất, Yuno Bigboi - thí sinh team Karik tại Rap Việt mùa 1 cũng lên tiếng bênh vực PrettyXIX, khẳng định sự cố chương trình thuộc về trách nhiệm của ban tổ chức. 

Học trò Karik bênh thí sinh team Binz trong vụ làm hỏng loa 100 triệu-2
Bài đăng mới nhất của Yuno Bigboi trên trang cá nhân

Học trò Karik bênh thí sinh team Binz trong vụ làm hỏng loa 100 triệu-3

Theo đó, với quan điểm riêng của nam rapper cho rằng việc bảo quản thiết bị quay là trách nhiệm của người cameraman và không thể đổ lỗi cho người khác. Anh còn khẳng định, dựa trên kinh nghiệm của một người tổ chức sự kiện thì những sự cố trong thời gian diễn ra chương trình đều là trách nhiệm của ban tổ chức, không thể đổ lỗi cho bất cứ ai.

Anh nói thêm: "Nếu từ đầu bạn không cho tạt nước, thì khi có dấu hiệu của việc tạt nước các bạn nên ngăn chặn liền, chứ đừng để mọi việc xảy ra rồi đổ lỗi cho người khác. Ví dụ như nghệ sĩ diễn sung quá sập sàn chẳng lẽ lại bắt nghệ sĩ đền?".

Mặc dù Rap Việt mùa 2 đã kết thúc nhưng những lùm xùm xoay quanh chương trình và thí sinh vẫn còn khiến công chúng quan tâm. Liệu còn drama nào sẽ được lên sóng trong thời gian tới?

Nguyên văn bài đăng của Yuno Bigboi:

Dạo này nhiều vấn đề sôi nổi quá có một tí bất bình nên tui nêu một tí quan điểm cá nhân không bênh vực bên nào cả.

- Dựa theo quan điểm trước đây mình là một cameraman thì việc bảo quản thiết bị quay khi đang hành nghề là trách nhiệm của bản thân. Bạn không thể đổ lỗi cho ai khác. Nếu biết máy mình không chống được nước, ví dụ đơn giản hơn là điện thoại thì khi gặp trường hợp tạt nước như vậy ai cũng sẽ né để tự bảo quản chứ không ai đút đầu vào như vậy cả.

- Dựa theo kinh nghiệm của một người tổ chức sự kiện trước đây thì mình cảm thấy tất cả những sự cố trong thời gian diễn ra chương trình đều là trách nhiệm của ban tổ chức. Không thể đổ lỗi cho bất cứ ai. Nếu từ đầu bạn không cho tạt nước, thì khi có dấu hiệu của việc tạt nước các bạn nên ngăn chặn liền, chứ đừng để mọi việc xảy ra rồi đổ lỗi cho người khác. Ví dụ như nghệ sĩ diễn sung quá sập sàn chẳng lẽ lại bắt nghệ sĩ đền?

Dựa trên chính bản thân tui thì tui cũng là một thằng thích cháy hết mình trên sân khấu và đã có một vài lần sung quá tui cũng feel the nước.

Hên quá tui toàn tham gia các chương trình có ban tổ chức chuyên nghiệp!

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-tro-karik-benh-thi-sinh-team-binz-trong-vu-lam-hong-loa-100-trieu-n-294286.html

Rap Việt Binz karik

Tin tức mới nhất