Thua ở Rap Việt, học trò Binz tung bằng chứng 'tố' công ty cũ vu oan

Sáng ngày 27/1, Kellie đã tung ra loạt bằng chứng trên story trang cá nhân để chứng minh mọi lời tố cáo của công ty cũ đều là bịa đặt.

Những ngày gần đây, Kellie - "bóng hồng" team Binz đã bị tố nhờ có người viết hộ bài thi 3 vòng tại Rap Việt mùa 2 mới có cơ hội bước vào Chung kết.

Theo đó, người này cho biết anh đại diện công ty lên tiếng vì gia đình nữ thí sinh Rap Việt đã lợi dụng chất xám của các thành viên trong công ty để đưa cô nàng vào trận chiến cuối cùng của show rap đình đám. Nhưng đến khi yêu cầu thanh toán chi phí sản xuất, phía gia đình Kellie lại lẩn tránh.

Ngay trong sáng 27/1 tức chỉ sau đêm gala trao giải Rap Việt, Kellie đã tung ra loạt bằng chứng trên story trang cá nhân để chứng minh mọi lời tố cáo của công ty cũ đều là bịa đặt. Trước đó, Kellie cũng khẳng định các thông tin được lan truyền trên là sai sự thật.

Đặc biệt, nữ rapper cho biết những bài hát dự thi tại Rap Việt là do chính mình sáng tác với phần beat do chương trình cung cấp còn phần lời tự viết. Kellie tiết lộ bài No Love tại vòng Bứt phá đã được viết tại phòng thu của HLV Binz và được chính nam nghệ sĩ góp ý chỉnh sửa.

Thua ở Rap Việt, học trò Binz tung bằng chứng tố công ty cũ vu oan-1
Kellie tung bản ghi chú chứng minh từ ngày 19/11 đã có dàn ý No Love và "phiêu" ở nhà HLV Binz cũng như thu bằng điện thoại trong ngày 20/11
Thua ở Rap Việt, học trò Binz tung bằng chứng tố công ty cũ vu oan-2
 Kellie tung loạt tin nhắn gửi một đàn anh cũng là rapper để xin ý kiến nhận xét về lyrics cô viết.
Có thể thấy trong đoạn tin nhắn, không chỉ là đoạn lyrics Kellie tự viết được gửi cho đàn anh mà cô còn thu âm voice nháp ca khúc.
 Đáp lại, đoạn lyrics này cũng được nam rapper đàn anh khen "dạo này viết lyrics lên tay thế".
Thua ở Rap Việt, học trò Binz tung bằng chứng tố công ty cũ vu oan-3
Kellie công khai bản mail với HLV Binz về bản audio đã thu
Thua ở Rap Việt, học trò Binz tung bằng chứng tố công ty cũ vu oan-4
Hình ảnh được Kellie đăng tải chứng minh ca khúc Bước Nhảy Xì Tin được cô lên dàn ý từ ngày 28/10
Thua ở Rap Việt, học trò Binz tung bằng chứng tố công ty cũ vu oan-5
Trong giấy đề nghị thanh toán đầu tiên, tổng số tiền phải chi trả là 61 triệu. Kellie khẳng định ngoài những khoản tiền như thu âm thì còn lại đều là những khoản vô lý và khó hiểu.
Thua ở Rap Việt, học trò Binz tung bằng chứng tố công ty cũ vu oan-6
Tiếp đến, giấy đề nghị thanh toán thứ 2 được Kellie công khai có giá trị lên tới 128,5 triệu đồng.
Khi gia đình cô hẹn gặp thì phía công ty cũ đã đưa giấy đề nghị thanh toán khác với giấy lúc đầu và có giá trị tăng gấp đôi.
Thua ở Rap Việt, học trò Binz tung bằng chứng tố công ty cũ vu oan-7
Kellie tiếp tục tung bài đăng của đại diện công ty cũ và khẳng định những bản được phía công ty cũ nói là "bằng chứng" sản xuất thực chất chỉ là bản thu âm.  Cuối cùng Kellie khẳng định: "Không ký được hợp đồng rồi đạp đổ là đây chứ đâu".

Hiện ồn ào về Kellie vẫn đang trở thành tâm điểm MXH khi chính nữ thí sinh cũng lên tiếng. Nhìn qua những bằng chứng trên có thể thấy cô nàng đang đưa ra những chứng cứ xác thực khớp với bài đăng chia sẻ trước đó. Từ vị thế không được chú ý quá nhiều, Kellie trở thành người ồn ào nhất team Binz.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kellie-tung-bang-chung-to-cong-ty-cu-vu-oan-n-294199.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất