Học trò Karik đáp trả 'cực gắt' khi bị hỏi chuyện yêu Kellie

Dlow và Kellie là hai thí sinh của hai team khác nhau nhưng có mối quan hệ khá thân thiết ở ngoài đời.

Sau thời gian dài lên sóng và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, show nhạc thực tế Rap Việt đã chính thức khép lại với kết quả được lòng khá nhiều người. Bên cạnh sự chú ý của khán giả, nhiều thí sinh còn lời hơn gấp bội khi tìm được "người thương" của mình trong các cuộc thi, dù công khai hay chỉ là tình tin đồn thì cư dân mạng cũng lấy làm mừng cho họ.

Mới đây, một trong những khoảnh khắc được netizen truyền tay rần rần là giây phút giữa Kellie và Dlow tại đêm chung kết Rap Việt mùa 2. Được biết, Dlow và Kellie là hai thí sinh của hai team khác nhau nhưng có mối quan hệ khá thân thiết ở ngoài đời như từng gọi điện livestream chung cùng nhau.

Học trò Karik đáp trả cực gắt khi bị hỏi chuyện yêu Kellie-1
Bức ảnh thu về hàng chục nghìn lượt tương tác
Học trò Karik đáp trả cực gắt khi bị hỏi chuyện yêu Kellie-2

Khoảnh khắc Dlow và Kellie livestream cùng nhau ngoài cuộc sống

Theo đó trong bức ảnh được ghi lại, khoảnh khắc Kellie nhìn Dlow với ánh mắt "tình bể bình" đã khiến nhiều người thích thú. Cũng từ bức ảnh này mà các fan còn tranh thủ được dịp "đẩy thuyền". Nhưng việc "đẩy thuyền" quá đà đã khiến người trong cuộc "khó chịu".

Cụ thể, trong một buổi livestream, Dlow đã đọc được câu hỏi: "Anh Dlow không yêu Kellie?". Ngay lập tức, anh chàng đã tỏ rõ biểu cảm không hài lòng và còn đáp trả cực gắt.

"Các bạn có vấn đề về... Những người hỏi câu này có vấn đề gì về nghe hay là đọc hiểu hay sao ý. Giải thích bao nhiêu lần rồi. Muốn tránh không được lại cứ nhắc nhắc. Khó chịu", học trò Karik phản ứng. 

Có thể thấy, với thái độ thể hiện rõ của Dlow thì cả hai khó có thể "nên duyên" mà chỉ dừng ở mức độ tình bạn mà thôi! 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-tro-karik-dap-tra-cuc-gat-khi-bi-hoi-chuyen-yeu-kellie-n-294671.html

Rap Việt Binz karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao