Học trò Soobin dậy thì thành công, debut với MV hơn 1 tỷ đồng

Ca sĩ Hanzi là học trò của Soobin Hoàng Sơn tại “The Voice Kid 2017” chính thức trình làng người hâm mộ với ca khúc đầu tay mang tên “Anh đi đâu đấy”.

Hanzi là tân binh mới nhất của Vpop với MV Anh đi đâu đấy phát hành vào ngày 10.10. Thực chất, Hanzi không phải là gương mặt quá xa lạ tại làng giải trí Việt Nam. Cô từng được biết đến khi lọt vào Top 8 Giọng hát Việt nhí - The Voice Kid 2017, là thành viên tiềm năng của đội ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Học trò Soobin dậy thì thành công, debut với MV hơn 1 tỷ đồng-1

Sau nhiều năm, cô nàng vẫn dành tình cảm lớn dành cho “người thầy” của mình. Hanzi kể lại: “Có lẽ đã từ rất lâu rồi em và Huấn luyện viên Soobin không gặp nhau, nhưng em vẫn luôn nhớ lời dặn vào 7 năm trước của ba đối với em rằng ba mong rằng em vẫn sẽ luôn giữ mãi tình yêu, niềm đam mê với âm nhạc và sẽ luôn cố gắng giúp đỡ khi em cần”.

Học trò Soobin dậy thì thành công, debut với MV hơn 1 tỷ đồng-2

Anh đi đâu đấy thuộc dòng nhạc pop trẻ trung, kết hợp phong cách K-Pop với những đoạn chuyển beat và đổi tone độc đáo, mang đến sự mới lạ cho người nghe.

Theo đuổi phong cách Y2K với sự đan xen giữa hơi thở của thời gian và vẻ đẹp của sự hiện đại, Hanzi xuất hiện với nhan sắc ngọt ngào ngay trong những thước phim đầu tiên của MV. Ca khúc mang đến một không khí lễ hội trẻ trung, năng động, thể hiện qua âm nhạc lẫn hình ảnh.

Học trò Soobin dậy thì thành công, debut với MV hơn 1 tỷ đồng-3

Trong lần đầu ra mắt khán giả, Hanzi không ngần ngại thể hiện khả năng vũ đạo. Theo như chia sẻ từ phía nữ ca sĩ, hình tượng Hanzi muốn hướng đến là sự toàn năng - vừa làm tốt phần ca hát vừa “cân" được các yếu tố trình diễn.

“Do một số vấn đề đã làm Hanzi mất kiểm soát cân nặng, lịch quay phải điều chỉnh liên tục để cô ấy lấy lại thể trạng tốt nhất. Hanzi đã phải giảm 8 kg trong vòng 8 tuần để quay lại đúng thể trạng. Chúng tôi không mong đợi quá nhiều về kết quả ngay lập tức vì hành trình xây dựng nghệ sĩ cần thời gian và sự cố gắng. Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ biết đến và đón nhận Hanzi” - đại diện phía Hanzi chia sẻ.

Học trò Soobin dậy thì thành công, debut với MV hơn 1 tỷ đồng-4

Bên cạnh các yếu tố về phục trang, vũ đạo hay âm nhạc, Hanzi cũng đã tập trung đầu tư vào phần bối cảnh cho Anh đi đâu đấy. Theo ước tính, tổng chi phí cho dự án lần này của nữ ca sĩ đã các mốc hơn 1 tỷ đồng - một con số không nhỏ với tân binh như Hanzi. 

Quyết định ra mắt với vai trò ca sĩ ở tuổi 17, Hanzi theo đuổi thể loại âm nhạc New Wave Pop, RnB và Ballad. Cùng với đó là việc chú tâm xây dựng âm nhạc theo xu hướng mới của thế giới, tập trung vào các giai điệu hấp dẫn.

Học trò Soobin dậy thì thành công, debut với MV hơn 1 tỷ đồng-5

“Ở thời điểm khởi đầu, mọi thứ đều rất mới với em, em vẫn đang và sẽ luôn muốn học hỏi nhiều hơn để bản thân có thể phát triển. Cạnh tranh không phải là điều em quan tâm nhất. Thay vào đó, em tin rằng mỗi nghệ sĩ đều có một con đường và sứ mệnh riêng để tỏa sáng” - Hanzi cho hay.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giam-8kg-trong-2-thang-hoc-tro-soobin-hoang-son-lot-xac-trong-mv-ra-mat-2331417.html

ca sĩ Việt

Tin tức mới nhất