Học tỷ tỷ Cbiz đánh khối mặt thanh thoát, cô gái nhận 'giao diện' lem luốc như tranh sơn dầu

Học theo cách trang điểm của các "tỷ tỷ" xinh đẹp trên mạng xã hội. Thế nhưng, kết quả mà cô gái này nhận về dường như không hề giống với những gì được chia sẻ.

Quan điểm "không có phụ nữ xấu - chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" dường như ngày càng đúng khi chị em ngày càng đầu tư cho việc làm đẹp và trang điểm để trở nên xinh xắn hơn.

Trên các trang mạng xã hội, có không ít những màn biến hình "thần sầu" từ mặt tròn thành mặt thon hay từ mắt nhỏ thành mắt to tròn,... làm các chị em không khỏi mê mẩn và tìm cách "học lỏm".

Mới đây, một cô gái cũng học theo cách trang điểm của các "tỷ tỷ" xinh đẹp trên mạng xã hội. Thế nhưng, kết quả mà cô gái này nhận về dường như không hề giống với những gì được chia sẻ rộng rãi.

Học tỷ tỷ Cbiz đánh khối mặt thanh thoát, cô gái nhận giao diện lem luốc như tranh sơn dầu-1
Hình ảnh một cô gái với gương mặt "lem luốc" được chia sẻ trên một diễn đàn làm đẹp. Được biết, cô gái này cho biết đây là kết quả của việc học lỏm cách trang điểm đánh khối của các tỷ tỷ xứ Trung.

Học tỷ tỷ Cbiz đánh khối mặt thanh thoát, cô gái nhận giao diện lem luốc như tranh sơn dầu-2
Phần mũi thường là nơi được tạo khối kỹ càng để có thể giúp sống mũi trông cao và thon gọn hơn, thế nhưng cô gái này lại làm cho chiếc mũi của mình trông thô hơn nhiều lần với lớp khối không được tán đều. Phần bọng mắt vốn dĩ có tác dụng để đôi mắt trông thu hút hơn nhưng "qua tay" cô gái này, đôi mắt trở thành nhược điểm khiến cô trông như vừa bị mất ngủ.

Học tỷ tỷ Cbiz đánh khối mặt thanh thoát, cô gái nhận giao diện lem luốc như tranh sơn dầu-3
Bên dưới phần bình luận, có người để lại bình luận hài hước: "Như tranh sơn dầu".

Có lẽ do mới tập tành make-up, cô gái này gặp khó khăn trong việc tán nền. Đồng thời những đường tạo khối và highlight của cô cũng khá dày và không được tán đều ra.

Được biết, theo những chia sẻ của các "tỷ tỷ" hoạ mặt trên mạng xã hội, makeup Douyin chú trọng tạo khối ở vùng chữ T để tạo dáng mũi nhỏ gọn, cao hơn.

Cùng với đó, để đôi mắt trông to tròn và “có hồn” hơn, các tỉ tỉ Douyin cũng quan tâm đến việc tạo khối vùng mắt. Chi tiết về cách tạo khối ở 2 khu vực này đều có hết trên hình, nàng học theo nhé!

Đối với những cô nàng có gương mặt to, góc cạnh thì nên tạo khối thêm khu vực má và xương hàm để tạo đường nét thanh tú cho gương mặt nhé.


Những bí quyết đánh khối được nhiều mỹ nhân chia sẻ trên mạng xã hội. Bí quyết này chú trọng tạo khối ở vùng chữ T giúp sống mũi thêm thon gọn và thanh tú. Với những nàng có mặt tròn có thể tạo khối thêm ở 2 bên má. Đồng thời, để làn da trông căng bóng, chị em nên nhấn nhá highlight ở một số khu vực dễ bắt sáng trên gương mặt.

Học tỷ tỷ Cbiz đánh khối mặt thanh thoát, cô gái nhận giao diện lem luốc như tranh sơn dầu-4
Để có được một outlook mịn màng, chỉn chu nhưng vẫn trong trẻo, chị em cần phải có một lớp nền mỏng nhẹ, sau đó mới đến bước tạo khối giúp gương mặt trong trông thon gọn và thanh tú hơn.

Trên lý thuyết là thế. Nhưng ngoài đời, không có lớp filter như trên những video, chị em dễ dàng bắt gặp những hình ảnh "hoảng hồn" vì trông quá khác.

Học tỷ tỷ Cbiz đánh khối mặt thanh thoát, cô gái nhận giao diện lem luốc như tranh sơn dầu-5
Ví như trường hợp cô gái này. Cô từng làm nhiều người "tá hoả" về lớp trang điểm long lanh của các "tỷ tỷ". Kho không có lớp filter "cà mịn", gương mặt của cô lộ rõ lớp nền khô cằn, lệch hẳn so với màu da cổ. Dù có cứu cánh với lớp khối chỉn chu cũng không thể giúp tổng thể của cô nàng này trông xinh xắn hơn.

Chính vì vậy, để có một lớp trang điểm thật tươi tắn, thu hút, điều chị em cần làm đầu tiên chính là có được một lớp nền thật đẹp. Để làm được điều này, trước khi trang điểm, nàng nên dưỡng ẩm kỹ cho làn da (có thể thoa serum/kem dưỡng ẩm hoặc đắp mặt nạ giấy).

Sau đó,nàng hãy thoa kem lót khắp gương mặt nhằm làm mịn bề mặt da. Kế đến, dùng bông mút trang điểm ẩm tán đều kem nền lên bề mặt da từ trong ra ngoài.

Nếu có quầng thâm mắt, sẹo, thâm mụn, nàng nên dùng thêm kem che khuyết điểm. Cuối cùng, nàng dùng bông phấn hoặc cọ trang điểm chuyên dụng để dặm phấn phủ đều khắp mặt.

Học tỷ tỷ Cbiz đánh khối mặt thanh thoát, cô gái nhận giao diện lem luốc như tranh sơn dầu-6
Và trên tất cả là hãy làm tất cả những bước này thật mỏng và tán thật đều nếu chị em không muốn trông như "tranh sơn dầu" như cô gái trong câu chuyện trên.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-theo-cac-ty-ty-cbiz-danh-khoi-mat-thanh-thoat-co-gai-nhan-ve-giao-dien-lem-luoc-nhu-tranh-son-dau-a592989.html?fbclid=IwAR0IWpRy7k31NDzpS86HP0-CjPTdx6NXLGZ2H-H_Vi1TWOwok0hVW5O7hvI

cbiz trang điểm phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất