Đã có quyết định kỷ luật Hồ Hoài Anh

Phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết đã có hình thức kỷ luật đối với giảng viên Hồ Hoài Anh.

Pháp Luật TP.HCM đưa tin chiều 30/8, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã có hình thức kỷ luật đối với giảng viên Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, do không được ủy quyền phát ngôn nên vị cán bộ này từ chối chia sẻ về nội dung quyết định kỷ luật.

"Dự kiến trong vài ngày tới, Học viện sẽ có người phát ngôn cung cấp thông tin tới báo chí", cán bộ này cho biết.

Khi Pháp Luật TP.HCM liên hệ với Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - ông Lê Anh Tuấn, ông từ chối trả lời và yêu cầu phải đưa Giấy giới thiệu đến mới cung cấp thông tin.

Đã có quyết định kỷ luật Hồ Hoài Anh-1
Hồ Hoài Anh.

Trước đó, trao đổi với Dân Trí vào sáng 30/8, NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - cho biết việc giải trình của Hồ Hoài Anh đã tiến hành xong.

Về những thông tin khác, ông Cồ Huy Hùng từ chối chia sẻ, cho biết phía lãnh đạo nhà trường sẽ thông tin trong thời gian tới.

Đã có quyết định kỷ luật Hồ Hoài Anh-2
Hồ Hoài Anh đã có 20 năm công tác thuộc biên chế Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh là giảng viên đàn bầu tại khoa Âm nhạc truyền thống.

Trước đó, NSƯT Cồ Huy Hùng cho biết Hồ Hoài Anh đã có buổi làm việc với khoa vào chiều 16/8. Ông cũng cho biết đã gửi biên bản và bản tường trình của nam nhạc sĩ lên Ban Giám đốc, song từ chối thông tin thêm.

Theo ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện âm nhạc Quốc gia, Hồ Hoài Anh đã vi phạm quy định tự động ra nước ngoài nhưng không xin phép hay thông báo tới nhà trường.

Ông Lê Anh Tuấn cũng cho biết sau buổi làm việc với nam nhạc sĩ, nhà trường sẽ đưa ra phương án xử lý kỷ luật.

Trước đó, ông xã Lưu Hương Giang đã bị tạm đình chỉ công tác tại Học viện, trong quá trình xác minh vụ việc.

Ngoài ra, sau khi giải trình với đơn vị công tác, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng sẽ tiếp tục giải trình với Sở Văn hóa & Thể thao thành phố Hà Nội.

Về phía Hồng Đăng, vào chiều 17/8, Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội cho biết nam diễn viên đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội tường trình, xin lỗi về việc ra nước ngoài không xin phép.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-vien-am-nhac-da-co-quyet-dinh-ky-luat-ho-hoai-anh-n-318838.html

Hồ Hoài Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất