Hội bạn gái cầu thủ xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam

Bạn gái cầu thủ Tiến Linh, Huy Hùng, Duy Mạnh... đều có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) tối 24/11 để cổ vũ tinh thần cho nửa kia.

Hội bạn gái cầu thủ xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam-1
Trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia diễn ra, Ngọc Quyên - bạn gái cầu thủ Tiến Linh - đã vượt gần 300 km từ TP Vinh (Nghệ An) ra Hà Nội cổ vũ nửa kia thi đấu. Dưới phần bình luận, nam tiền đạo thể hiện sự cảm động bằng lời khen xinh đẹp dành cho bạn gái.

Hội bạn gái cầu thủ xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam-2
Ngọc Quyên và nam cầu thủ sinh năm 1997 đã hẹn hò được gần một năm. Trên mạng xã hội, cả hai không ngần ngại chia sẻ ảnh chụp tình cảm, dành cho nhau những lời ngọt ngào. Trong trận gặp Campuchia vừa diễn ra, Tiến Linh lần đầu có cơ hội ra sân chính thức và nhanh chóng tỏa sáng bằng bàn thắng mở màn cho đội tuyển Việt Nam.

Hội bạn gái cầu thủ xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam-3
Nguyễn Thùy Dương - bạn gái cầu thủ Huy Hùng - cũng có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) để tiếp lửa cho người yêu cũng như đội tuyển Việt Nam tối 24/11. 9X mặc trang phục đỏ, hào hứng cầm gậy cổ vũ trong hàng ghế khán giả.

Hội bạn gái cầu thủ xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam-4
Đôi trẻ hẹn hò đến nay được hơn 3 năm. Sở hữu gương mặt thanh tú với các đường nét xinh xắn, Thùy Dương được nhận xét là xinh như hot girl. Cô có phong cách ăn mặc, trang điểm hiện đại, sành điệu.

Hội bạn gái cầu thủ xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam-5
Một trong những gương mặt gây chú ý trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy là Nguyễn Ngọc Nữ - bạn gái tin đồn của cầu thủ Phan Văn Đức. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khoe ảnh check-in cùng Phan Thủy Tiên, nữ cổ động viên xinh đẹp nổi tiếng sau khi trả lời phỏng vấn đài SBS (Hàn Quốc) tại ASIAD 2018. Trước đó, trong trận gặp đội tuyển Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình ngày 16/11, hai cô gái xinh đẹp cũng có mặt để cổ vũ cho đội nhà.

Hội bạn gái cầu thủ xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam-6
Dù chưa từng lên tiếng xác nhận, Ngọc Nữ - Văn Đức vẫn thường xuyên bình luận qua lại thân thiết trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ nhận xét đây là cặp "trai tài gái sắc" và mong đôi trẻ sớm công khai hẹn hò.

Hội bạn gái cầu thủ xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam-7
Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái tin đồn nóng bỏng của thủ thành Đặng Văn Lâm - cũng check-in có mặt xem trận Việt Nam - Campuchia qua story Instagram. 

Hội bạn gái cầu thủ xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam-8
Hội bạn gái cầu thủ xinh đẹp đến sân Hàng Đẫy cổ vũ tuyển Việt Nam-9
Yến Xuân hiện là PT tại TP.HCM. 9X sở hữu thân hình quyến rũ với 3 vòng chuẩn đáng ghen tỵ. Trang cá nhân của cô nàng có khá nhiều ảnh chụp chung với dàn U23 Việt Nam như Công Phượng, Đức Chinh, Tiến Dụng...

Theo Zing


Nguyễn Tiến Linh Thủ môn Đặng Văn Lâm AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất