Hội bạn showbiz về Đồng Tháp viếng Vân Quang Long

Được biết lần về Đồng Tháp này của Dương Ngọc Thái có sự đồng hành của gia đình anh. Bố nam ca sĩ trước đó tiết lộ Vân Quang Long là con nuôi.

Chiều 28/1, Quách Tuấn Du cùng Dương Ngọc Thái về Đồng Tháp viếng mộ người bạn đã khuất Vân Quang Long. 

"Cạn ly nha bạn hiền. Nghe thấy vui khi ngày nào cũng có fans đến thăm mộ bạn mình. Do tính chất công việc đi diễn liên tục nên hôm nay mới có ngày đi thăm mộ bạn với bạn hiền Dương Ngọc Thái. Uống với tôi một lon nha, nay tôi uống hết lon bia không được giận nữa nha bạn", Quách Tuấn Du chia sẻ kèm hình ảnh.

Hội bạn showbiz về Đồng Tháp viếng Vân Quang Long-1
Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du viếng mộ Vân Quang Long.

Lúc sinh thời, Vân Quang Long chơi rất thân với Dương Ngọc Thái và Quách Tuấn Du. Theo lời Dương Ngọc Thái, Vân Quang Long rất được lòng mọi người bởi cách sống đẹp, hết mình với anh em. 

"Tôi coi ba mẹ Long cũng như ba mẹ mình. Ngược lại, Long coi ba mẹ tôi như ba mẹ nó. Trước khi mất, Long tâm sự rất nhiều về bố mẹ, nói rằng không ai tốt bằng bố mẹ nó trong cuộc đời này, chưa bao giờ thấy ai tốt như thế.

Sự ra đi của Long khiến tất cả mọi người đều đau lòng. Không riêng gia đình, tất cả bạn bè xung quanh đều thương xót vì Long có cách sống rất đẹp, sống hết mình với anh em. Long đi để lại trong lòng anh em một sự đau khổ tột cùng", Dương Ngọc Thái từng chia sẻ. 

Được biết lần về Đồng Tháp này của Dương Ngọc Thái có sự đồng hành của gia đình anh. Bố Dương Ngọc Thái trước đó tiết lộ Vân Quang Long là con nuôi, phải cần thời gian thì ông mới có thể vơi đi nỗi mất mát.

Hội bạn showbiz về Đồng Tháp viếng Vân Quang Long-2Hội bạn showbiz về Đồng Tháp viếng Vân Quang Long-3
2 người bạn thân lúc sinh thời của Vân Quang Long.

Ngày 29/12/2020, Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vì đột quỵ, hưởng dương 41 tuổi.

Sau khi tro cốt Vân Quang Long được đưa về Việt Nam, gia đình đã tổ chức lễ an táng cho cố ca sĩ tại quê nhà Đồng Tháp vào ngày 20/1 vừa qua. Mộ phần nam ca sĩ nằm cạnh nơi yên nghỉ của ông bà nội. 

Hội bạn showbiz về Đồng Tháp viếng Vân Quang Long-4
Mộ phần Vân Quang Long.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoi-ban-showbiz-ve-dong-thap-vieng-van-quang-long-n-250172.html

Dương Ngọc Thái Vân Quang Long Quách Tuấn Du

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao