Hội bạn thân Hoa hậu Thùy Tiên đọ bikini: Tiểu Vy cháy nhất!

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, 6 nàng hoa - á hậu này đã có một tình bạn - tình chị em vô cùng thân thiết.

Trong khi nghi vấn có phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hay không của Thùy Tiên chưa được làm sáng tỏ thì đã ngay lập tức bị...Tiểu Vy chiếm spotlight.

Hội bạn thân Hoa hậu Thùy Tiên đọ bikini: Tiểu Vy cháy nhất!-1
Chẳng là trong chuyến nghỉ dưỡng ở một resort ngay tại TP. HCM, Thùy Tiên làm dấy lên nghi vấn bơm ngực vì vòng 1 căng tròn như 2 quả bóng, khác hẳn ngày xưa. Không rõ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tập tành, ăn uống hay make up ra sao mà phù phép được siêu việt như vậy nhưng chính chủ thì không lên tiếng.

Hội bạn thân Hoa hậu Thùy Tiên đọ bikini: Tiểu Vy cháy nhất!-2
Tuy nhiên sau đó, netizen tạm quên ngay chuyện vòng 1 của Thùy Tiên khi bộ ảnh bikini của hội chị em hoa hậu ra lò. Vốn nổi danh "Miss Cut-Out" nhưng lần này làm gì có ai vượt nổi Tiểu Vy.

Hội bạn thân Hoa hậu Thùy Tiên đọ bikini: Tiểu Vy cháy nhất!-3
Hoa khôi Thúy Vi, Thùy Tiên, á hậu Diễm Trang, á hậu Tường San và á hậu Thúy An nhan sắc có thế nào cũng phải "tắt điện" trước Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hội bạn thân Hoa hậu Thùy Tiên đọ bikini: Tiểu Vy cháy nhất!-4
Dù nhan sắc của dàn hoa khôi, á hậu, thậm chí hoa hậu quốc tế có "đỉnh chóp" thì Tiểu Vy chẳng cần phụ kiện hay make up cầu kỳ vẫn không hề bị lép vế.

Hội bạn thân Hoa hậu Thùy Tiên đọ bikini: Tiểu Vy cháy nhất!-5
Ảnh selfie cận chứng tỏ nhan sắc đáng gờm của hội chị em này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-ban-than-hoa-hau-thuy-tien-do-bikini-tieu-vy-chay-nhat-n-303772.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Trần Tiểu Vy Miss Grand International Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao