Hội bạn thân nhà người ta toàn rich kid, á hậu, hot girl sang chảnh

Hội bạn của rich kid Jolie Nguyễn, Thảo Nhi Lê, đôi bạn thân Á hậu Huyền My - Claret Giang Lê nhận được nhiều sự quan tâm vì đều có vẻ ngoài xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh.

Hội bạn thân nhà người ta toàn rich kid, á hậu, hot girl sang chảnh-1
Julia Đoàn, Thảo Nhi Lê và Quỳnh Nguyễn được dân mạng chú ý với biệt danh hội bạn rich kid. Tên tuổi của bộ ba thường xuyên xuất hiện trong các tạp chí thời trang với gu ăn mặc ấn tượng, hợp xu hướng.

Hội bạn thân nhà người ta toàn rich kid, á hậu, hot girl sang chảnh-2
Thảo Nhi Lê là gương mặt nổi trên mạng khi thường check-in với đồ hiệu và những nơi sang trọng. Julia Đoàn là "hot mom", fashionista. Còn Quỳnh Nguyễn là mẫu ảnh nổi tiếng tại Sài Gòn. Ba cô nàng xinh đẹp được nhận xét rất "hợp cạ" mỗi lần khoe ảnh chụp chung.

Hội bạn thân nhà người ta toàn rich kid, á hậu, hot girl sang chảnh-3
Hội bạn thân toàn những cô nàng xinh đẹp của "hoa hậu rich kid" Jolie Nguyễn cũng khá đình đám trên mạng. Cả ba được chú ý vì có ngoại hình nổi bật, sở hữu trang cá nhân nhiều lượt follow.

Hội bạn thân nhà người ta toàn rich kid, á hậu, hot girl sang chảnh-4
Jolie Nguyễn là cái tên được chú ý nhất hội vì từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia năm 2015. Hai cô bạn khác là Nguyễn Vy My (bên trái) và Lê Ngọc Ánh (bên phải) cũng được quan tâm khi có vẻ ngoài gợi cảm, cuộc sống sang chảnh.

Hội bạn thân nhà người ta toàn rich kid, á hậu, hot girl sang chảnh-5
Rich kid Jolie Nguyễn và bạn thân có phong cách thời trang tương đồng. Hội bạn này thích diện đồ ton sur ton khi du lịch nước ngoài cùng nhau.

Hội bạn thân nhà người ta toàn rich kid, á hậu, hot girl sang chảnh-6
Huyền My và Claret Giang Lê là cặp bạn thân nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi người là á hậu, người là rich kid. Giang Lê từng chia sẻ trên trang cá nhân cô và Huyền My chơi thân đã nhiều năm và rất hợp tính nhau.

Hội bạn thân nhà người ta toàn rich kid, á hậu, hot girl sang chảnh-7
Dù bận rộn với công việc riêng, đôi bạn vẫn thường khoe ảnh đón sinh nhật, đi chơi, du lịch cùng nhau. Trong show Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017 do Claret Giang Lê làm nhà thiết kế, Á hậu Huyền My từng xuất hiện với vị trí first face.
 


Theo Zing


con nhà giàu Bạn thân Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao