Hội bạn thân rủ nhau 'phá đảo' Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội

Các tư thế tạo dáng "bá đạo" trước đó được chia sẻ nhiều phù hợp với độ lầy lội, nhí nhảnh của Hoàng Anh và cả nhóm nên ai cũng "chịu chơi".

Hội bạn thân rủ nhau phá đảo Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội-1
Hotface Lê Thanh Hoàng Anh (ở Sài Gòn) cùng nhóm bạn thân, trong đó có Wendy và Trang Nơ (thành viên của FAPtv) mới đây có chuyến du lịch tới Quảng Bình. Trong kế hoạch đi chơi lần này, hội bạn thân rủ nhau tạo dáng chụp hình độc lạ, vui vẻ và hài hước. "Tụi mình định chụp bộ ảnh như này lâu rồi mà nay mới có dịp vì mấy lần trước toàn quên", Hoàng Anh chia sẻ.

Hội bạn thân rủ nhau phá đảo Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội-2
Cả nhóm vốn ham vui nên không chuẩn bị sẵn kịch bản, "chỉ nhớ ra là chụp liền". Các tư thế tạo dáng "bá đạo" trước đó được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, khá phù hợp với độ lầy lội, nhí nhảnh của cả nhóm nên ai cũng "chịu chơi".

Hội bạn thân rủ nhau phá đảo Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội-3
 Bối cảnh được lựa chọn là điểm hang Chà Lòi với khung cảnh tự nhiên, thơ mộng. Nhờ sự nhiệt tình của các hướng dẫn viên du lịch như hỗ trợ chỉnh dáng, lựa chọn bối cảnh mà khiến buổi đi chơi, chụp hình diễn ra trọn vẹn.

Hội bạn thân rủ nhau phá đảo Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội-4
Hoàng Anh bày tỏ: "Các tư thế này nhìn vậy nhưng thực ra cũng không quá khó tạo dáng. Chỉ là ở tư thế xếp chồng ngang, chị Wendy nằm sấp lên lưng mình thì hơi cực chút thôi". Ngoài ra, thời tiết ở Quảng Bình oi bức nên khiến anh và bạn đồng hành nhễ nhại mồ hôi.

Hội bạn thân rủ nhau phá đảo Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội-5
Chàng hotface khẳng định, đây là bộ ảnh "dầm mưa dãi nắng" cực nhất của mình. Vì sau khi chụp, anh cảm tưởng như cân nặng giảm tới 5-7kg.

Hội bạn thân rủ nhau phá đảo Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội-6
 Mặc dù thường xuyên rủ nhau đi du lịch nhưng Hoàng Anh và những người bạn thường chỉ đến ngắm cảnh, chụp hình hay thưởng thức đặc sản. Đến khi đi ghé thăm Quảng Bình, anh mới có cơ hội thực sự "chinh chiến" với các địa danh. 

Hội bạn thân rủ nhau phá đảo Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội-7
 Theo lịch trình, hội bạn thân mỗi ngày sẽ khám phá từng hang động, con thác khác nhau. Các điểm du lịch đòi hỏi mọi người vận động thể lực nhiều, rời xa công nghệ để hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên. 

Hội bạn thân rủ nhau phá đảo Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội-8
 "Tụi mình chưa từng leo đá vôi, thạch nhũ hay lội hang đá bao giờ nhưng phải ở đó gần 3 tiếng. Ở đó, tụi mình lúc leo lên khi lại lặn xuống, rồi bò qua hay thiền trong hang hay ăn lương khô. 3 tiếng thám hiểm ở đó vừa vui, mệt mà cũng rất ý nghĩa", Hoàng Anh nhớ lại.

Hội bạn thân rủ nhau phá đảo Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội-9
Qua chuyến khám phá Quảng Bình, Hoàng Anh cảm nhận thiên nhiên đất nước hùng vĩ và bí ẩn. Anh có thêm nhiều kiến thức thực tế về hang động, thưởng thức những món ăn "10 nơi ngon cả 10" hay cảm nhận trọn vẹn sự thân thiện lại dễ thương của người dân nơi này.

Hội bạn thân rủ nhau phá đảo Quảng Bình bằng loạt ảnh tạo dáng lầy lội-10
  Với bộ ảnh lầy lội, Hoàng Anh muốn gửi gắm thông điệp: Thanh xuân tuổi trẻ chỉ có một lần nên mọi người hãy cùng nhau đi du lịch, chụp hình. Thiên nhiên Việt Nam vẫn là số 1 nên chẳng cần tìm kiếm đâu xa xôi. Sau này, tất cả những điều đó đều trở thành kỷ niệm đáng nhớ, đáng để chúng ta trân trọng.  

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoi-ban-than-pha-dao-quang-binh-bang-loat-anh-tao-dang-lay-loi-n-261933.html

du lịch Quảng Bình bộ ảnh du lịch

Tin tức mới nhất