Đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin

Hội chị em của Linh Rin: Huyền Baby lấy chồng đại gia, Chi Pu rẽ hướng kinh doanh

Bên cạnh những thông tin liên quan đến đám cưới hào môn của Linh Rin - Phillip Nguyễn vào tháng 3 này, hội chị em "tài sắc vẹn toàn" của Linh Rin cũng nhận được sự quan tâm từ netizen.

Chi Pu

Hơn 1 thập kỷ bên nhau, Chi Pu và Linh Rin luôn là đôi bạn thân nhận được sự chú ý từ netizen. Cả hai đều có xuất phát điểm là những hotgirl đình đám nhất nhì Hà thành một thời. Đến thời điểm hiện tại, đôi bạn đều có những thành tựu nhất định trong cuộc sống và sự nghiệp.

Hội chị em của Linh Rin: Huyền Baby lấy chồng đại gia, Chi Pu rẽ hướng kinh doanh-1
Chi Pu và Linh Rin đã quen biết nhau hơn 10 năm.

Vừa qua, Chi Pu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và cho ra mắt thương hiệu thời trang nội y. Tại sự kiện ra mắt BST, cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi sự đa tài, cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Hội chị em của Linh Rin: Huyền Baby lấy chồng đại gia, Chi Pu rẽ hướng kinh doanh-2
Chi Pu chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu thời trang độc quyền.

Tăng Thanh Hà

Nếu Louis Nguyễn được biết đến là anh trai của chú rể, thì "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Linh Rin. Cả hai thường có mặt trong những cuộc tụ họp cùng bạn bè hay gia đình.

Hội chị em của Linh Rin: Huyền Baby lấy chồng đại gia, Chi Pu rẽ hướng kinh doanh-3
Hà Tăng quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh sau khi rời showbiz.

Rời showbiz sau khi lập gia đình, Hà Tăng quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. "Ngọc nữ" màn ảnh Việt một thời thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội người hâm mộ thích thú. Đầu tháng 3 vừa qua, rapper Đen Vâu bất ngờ đăng ảnh chụp cùng Tăng Thanh Hà. Động thái này của anh khiến không ít người hâm mộ kỳ vọng vào màn comeback của "ngọc nữ" trong thời gian tới.

Hội chị em của Linh Rin: Huyền Baby lấy chồng đại gia, Chi Pu rẽ hướng kinh doanh-4
Tăng Thanh Hà và Đen Vâu trong cùng một khung hình khiến netizen xôn xao.

Tiên Nguyễn

Dù Tiên Nguyễn không tương tác quá nhiều trên mạng xã hội với Linh Rin nhưng trong một số khoảnh khắc được chia sẻ, hai chị em không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ yêu thương.

Hội chị em của Linh Rin: Huyền Baby lấy chồng đại gia, Chi Pu rẽ hướng kinh doanh-5

Cuộc sống của em chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Ở tuổi ngoài 20, Tiên Nguyễn có trong tay tất cả, từ danh tiếng đến cuộc sống sang chảnh bậc nhất. Bên cạnh đó, nhan sắc của Tiên Nguyễn còn nhiều lần "gây bão" nhờ vào vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm.

Hội chị em của Linh Rin: Huyền Baby lấy chồng đại gia, Chi Pu rẽ hướng kinh doanh-6
Cuộc sống sang chảnh của rick kid Tiên Nguyễn khiến nhiều người trầm trồ.

Huyền Baby

Huyền Baby cũng là một trong số những người bạn thân của Linh Rin. Sau khi kết hôn với doanh nhân Quang Huy, cuộc sống của Huyền Baby khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Sau khi gia nhập "hội mẹ bỉm sữa", cô nàng khiến hội chị em liên tục "xin vía" bởi nhan sắc ngày càng mặn mà.

Hội chị em của Linh Rin: Huyền Baby lấy chồng đại gia, Chi Pu rẽ hướng kinh doanh-7
Nhan sắc "bà mẹ bỉm sữa" của Huyền Baby khiến nhiều chị em phải "xin vía".

Trong đám cưới của mình sắp tới, "nàng dâu tháng 3" Linh Rin còn trao vai trò ý nghĩa cho Huyền Baby là làm mẹ đỡ đầu. "Cảm ơn hai vợ chồng anh Phillip và em Linh đã tin tưởng gửi gắm vợ chồng Huyền làm ba mẹ đỡ đầu cho em bé tương lai trong ngày trọng đại của mình”, Huyền Baby chia sẻ.

Hội chị em của Linh Rin: Huyền Baby lấy chồng đại gia, Chi Pu rẽ hướng kinh doanh-8
Huyền Baby được Linh Rin tin tưởng để trở thành mẹ đỡ đầu cho con mình.

Bên cạnh đó, trong nhiều bức ảnh được "hội chị em" này đăng tải còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Phương Khánh, Kathy Uyên và Băng Di. Có thể thấy, Linh Rin cũng có mối quan hệ tốt với hội bạn thân của Hà Tăng.

Hội chị em của Linh Rin: Huyền Baby lấy chồng đại gia, Chi Pu rẽ hướng kinh doanh-9
Linh Rin cũng có mối quan hệ tốt với hội bạn thân Hà Tăng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hoi-chi-em-cua-linh-rin-huyen-baby-lay-chong-dai-gia-chi-pu-re-huong-kinh-doanh-post1517731.tpo?fbclid=IwAR3QWzqW97r41WtK2fmZtil_RhTm6BTsTX9eDXFhcrWNZqAjuKUqbw0aWfA

sao việt Linh Rin Huyền Baby Chi Pu Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin