Hội con nhà giàu Hollywood tiêu tiền của bố mẹ như thế nào?

Trong khi nhiều đứa trẻ được hưởng thụ thoải mái, cũng có những người con được dạy dỗ nghiêm khắc về giá trị đồng tiền.


Sinh ra trong gia đình Kardashian, North và Saint West nghiễm nhiên là những đứa trẻ “ngậm thìa vàng từ nhỏ”. The Sun cho hay, riêng tủ tã lót cho Saint West đã tiêu tốn 23.000 USD. Đó là chưa kể đến một “nhà đồ chơi” trị giá gần 144.000 USD, nôi da 1.900 USD, ghế mây 575 USD, và nhiều những món đồ xa xỉ khác khó kể hết.


Công chúa của tài tử Tom Cruise, bé Suri nổi tiếng với tủ đồ hàng hiệu, giày dép và phụ kiện đắt đỏ ước tính trị giá từ 1-3 triệu USD. Tuy còn nhỏ nhưng Suri đã tiêu tốn hàng nghìn USD mỗi tháng cho việc shopping hàng hiệu và làm đẹp. Katie cũng từng tặng con gái ngôi nhà đồ chơi giá 24.000 USD. Tạp chí OK tiết lộ, khoản trợ cấp cho cô bé mà Tom Cruise phải chi trả là 1 triệu USD/năm.


Khi con gái của Donatella Versace, Allegra Versace tròn 18 tuổi, cô nàng đã được chia quyền điều hành đế chế thời trang do mẹ cô gây dựng. Sinh ra tại Milan, cuộc sống Allegra từ nhỏ tới lớn luôn trải đầy hoa hồng, hào nhoáng và giàu sang. Theo Mirror UK, giá trị tài sản ròng của Allegra ước tính từ 600-800 triệu USD. Trong tương lai, Allegra sẽ là người kế nhiệm việc kinh doanh của mẹ và điều này đồng nghĩa với việc khối tài sản khổng lồ của cô sẽ còn tăng chóng mặt.


Chỉ mới 6 tuổi nhưng con gái Blue Ivy Carter của Beyonce và Jay-Z đã ra dáng một “nữ hoàng nhí” thực thụ với gu thời trang sang chảnh không kém bố mẹ. Cô bé hiện giờ đã có ê-kíp nhân viên riêng, stylist riêng, đầu bếp và vệ sĩ riêng. Tạp chí OK cho biết, Blue Ivy sở hữu một con ngựa đá bằng vàng trị giá 600.000 USD trong phòng riêng. Bố mẹ cô bé cũng từng chơi sang khi chi hẳn 80.000 USD để mua búp bê Barbie nạm kim cương cho cô công chúa nhỏ.


Cũng giống như rất nhiều đứa trẻ con của người nổi tiếng khác, Jaden và em gái Willow Smith sinh ra đã sống trong cảnh giàu sang và được cả thế giới chú ý đến. Mặc dù hai anh em được mệnh danh là những sao nhí tài năng nhất Hollywood và kiếm bộn tiền từ nhỏ nhưng vẫn được hưởng thừa kế từ khối tài sản khổng lồ của Will Smith. Theo Vanity Fair, Jaden hiện có tài sản 8 triệu USD và Willow có 4 triệu USD.


Chắc chắn Paris, Prince và Blanket đã may mắn hơn nhiều đứa trẻ khác khi thừa hưởng tài sản giàu có từ người cha Michael Jackson – biểu tượng nhạc pop vĩ đại nhất lịch sử. Số liệu từ New York Post cho hay, ngoài 5 triệu USD chia cho mỗi người, Michael còn để lại cho các con mỗi người 8 triệu USD/năm kèm 30.000 USD cho học phí, du lịch và những chi phí khác.


Mặc dù Angelina Jolie và Brad Pitt đã chia tay nhưng 6 người con của họ vẫn được sống sung sướng với khối tài sản ước tính 400 triệu USD của bố mẹ. Những đứa trẻ nhà Pitt có một danh sách lựa chọn dài những biệt thự sang trọng để ở như một biệt thự nông thôn ở Pháp, một biệt thự ở New Orleans, một ngôi nhà rực rỡ ở Los Angeles, một căn hộ ở Waldorf, một ngôi nhà bãi biển ở... Ngoài ra, các con của Angelina luôn được chăm sóc với chế độ đặc biệt, gồm gia sư toàn thời gian, vú nuôi, vệ sĩ…


Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, cặp sinh đôi của Jennifer Lopez và chồng cũ Marc Anthony chưa từng mặc lại quần áo cũ. Nam diễn viên Marc Anthony đã tặng nhẫn kim cương và cặp ngựa sinh đôi cho hai cô con gái cưng ngay khi chào đời. Hiện tại dù bố mẹ đã chia tay nhưng với tài sản 300 triệu USD của Jennifer Lopez, chắc chắn Emma và Max vẫn được hưởng thụ cuộc sống nhung lụa giàu có.


Trong số 4 người con của gia đình Beck-Vic, cô bé Harper chính là “cục cưng” được chiều chuộng nhất. Để chào đón công chúa nhỏ ra đời, Victoria đã chuẩn bị một tủ đồ quần áo trị giá gần 10.000 USD. Cứ mỗi lần đến dịp sinh nhật của Harper là Beckham và vợ lại vắt óc nghĩ xem món quà nào đủ bất ngờ để làm hài lòng con gái cưng. Năm 6 tuổi, cô bé được thưởng thức trà chiều tại cung điện Buckingham với Công chúa Eungenie. Năm 7 tuổi, Victoria và David đã mạnh tay chi hơn 9000 USD để mua tặng con gái một chú ngựa quý. Bé Harper còn sở hữu một tủ giày riêng với toàn hàng hiệu cao cấp như Chloe, Hermes, Burberry và Gucci, trị giá lên tới vài chục nghìn USD.


Ngôi sao truyền hình kiêm đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay có cách dạy con khá khác biệt. Mặc dù có tài sản khoảng 50 triệu USD, tuy nhiên Gordon từng khẳng định sẽ để lại phần lớn làm từ thiện. 4 người con của ông không được tiêu pha thoải mái mà phải tự trả tiền điện thoại, vé xe buýt với giới hạn tiền tiêu vặt là 60-100 USD/tuần. Gordon chia sẻ với Telegraph: “Tôi may mắn khi xây dựng sự nghiệp 15 năm qua ở Mỹ và có một khối tài sản xứng đáng, vì vậy tôi trân trọng từng đồng tiền mình kiếm được”.


Trong khi đó, hai người con trong “gia đình kiểu mẫu” của cặp đôi Ashton Kutcher và Mila Kunis lại không hề được cưng chiều như những cô cậu bé Hollywood khác. Ashton Kutcher từng chia sẻ anh thường dùng phần lớn thu nhập để làm từ thiện hoặc đầu tư công việc còn các con anh được dạy dỗ nghiêm khắc về giá trị đồng tiền. Nữ diễn viên Mila Kunis cũng từng nói về vấn đề này trên The Kylie and Jackie O Show: “Tôi thường bảo các con rằng nhà chúng ta rất nghèo để chúng tự lập từ nhỏ”. Năm ngoái các con của Ashton và Mila cũng không nhận được quà Giáng sinh từ bố mẹ.

Theo Ione


Beyoncé David Beckham Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao